บันเทิง

'ตงตง' ยังไม่เลิก 'เบส' ถูกโยงข่าว 'คู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตงตง" ยังไม่เลิก "เบส" แจงชัดหลังถูกโยงข่าว "คู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน" แอบเครียดเวลามีข่าว ไม่มีรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน

เปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ "ตงตง กฤษกร กนกธร" ผู้เข้าชิงสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม งานคมชัดลึกอวอร์ด 19 หลังถูกโยงข่าว "คู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน" ซึ่งประเด็นนี้ "ตงตง" เผยว่า "ความรักตอนนี้กับ "เบส รักษ์วนีย์" ก็ยังไม่ได้เลิกกัน ยอมรับแอบเครียดเวลามีข่าวคู่รักแล้วโดนโยงมาที่คู่ตนตลอด ย้ำไม่มีรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง 
 

ส่วนตัวถ่ายละคร 4 วัน ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอ ฝ่ายหญิงมีบ่นน้อยใจไม่มีเวลาเจอ แต่เขาก็เข้าใจ เพราะเขาก็มีถ่ายละครเหมือนกัน ถูกโยงเป็นคู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน จริงๆ ผมว่ามันไม่เกี่ยวหรอก ผมก็ยังไม่ได้เลิกหรืออะไร สุดท้ายผมว่ามันไม่เกี่ยวเลิกไม่เลิกแล้วจะต้องกลัวคุณพ่อ เพราะสุดท้ายผมว่ามันเป็นความรักของผมกับเบสผมว่าคุณพ่อคุณแม่เขาเข้าใจ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้านทะเลาะบ้าง แต่พ่อก็จะมาพูดว่าพ่อผ่านมาแล้วนะ ให้เข้าใจซึ่งกันและกัน เขาก็จะอยู่ตรงกลาง

ส่วนความคืบหน้าเรื่องบ้านหลังใหม่ ได้ 20-30 % แล้ว วางงบไว้ 20 ล้าน ตั้งใจให้เสร็จทันในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนเกิด อยากให้แม่มาอยู่ด้วย แต่กลัวท่านไม่ยอมมาเนื่องจากชินชีวิตต่างจังหวัด ไม่ได้ปรึกษาเบสเรื่องบ้าน เนื่องจากบ้านหลังนี้ทำให้แม่จริงๆ"

"ตงตง" ยังไม่เลิก "เบส"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ