บันเทิง

ช็อก 'ปิ่น เก็จมณี' - 'เจ เจตริน' ลบภาพอดีตแสนหวาน ครบรอบแต่งงาน 22 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น เก็จมณี" - "เจ เจตริน" ลบภาพอดีตแสนหวาน ครบรอบแต่งงาน 22 ปี หลังถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" แถมฝ่ายชายแจ้งไม่มาร่วมงานแถลงข่าว GRAMMY RS กะทันหัน

มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์อีกแล้ว สำหรับคู่ของ "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" หลังถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ที่เพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข่าวที่กล่าวมานี้ ยังไม่ได้มีการเฉลย หรือมีการยืนยัน ว่า "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" คู่ไหน ที่ "เซ็นใบหย่า" และทั้ง 2 ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก่อน มีการแจ้งกำหนดการ "เจ เจตริน" จะไปร่วมงาน GRAMMY RS ที่แถลงจัดคอนเสิร์ตร่วมกัน ในวันอังคาร ที่ 28 มีนาคม 2566 ซึ่งสื่อมวลชนหลายสำนักต่างตั้งตารอ เพื่อที่จะไปสัมภาษณ์ เจ เจตริน ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าตกลงแล้วใช่คู่ของเขาตามที่ถูกโยงหรือไม่ กลับพบว่าเมื่อช่วงสายของวันที่ 23 มี.ค. ทีมงานแจ้งข่าวด่วนว่า เจ เจตริน ไม่มาร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวแล้ว และไม่ได้แจ้งเหตุผลแต่อย่างใด

"ปิ่น เก็จมณี" - "เจ เจตริน" ลบภาพอดีตแสนหวาน ครบรอบแต่งงาน 22 ปี  

ล่าสุดพบว่าในอินสตาแกรมของ "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" ได้มีการลบภาพครบรอบแต่งงาน เมื่อวันที่ 27 ม.ค. แล้ว ซึ่งปี 2566 นี้ เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพเก่าๆ กับภรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า "Happy 22nd Anniversary" ในขณะที่ ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์คลิปเป็นรูปที่เดินจูงมือกัน และข้อความว่า "22 ปี ที่แต่งงาน 28 ปี ที่จีบกัน" 

 

ย้อนเส้นทางรักแสนหวาน แรปเปอร์ชื่อดัง "เจ เจตริน วรรธนะสิน" และ "ปิ่น เก็จมณี" 

 

  • นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษแล้ว พร้อมด้วยสักขีพยานที่หน้าตาดีไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่ สำหรับคู่รักคนดัง "เจ เจตริน วรรธนะสิน" แรปเปอร์ชื่อดังยุคแรกๆของเมืองไทย และ "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" นักแสดง และอดีตนักร้องวง Kidnappers พร้อมกับพ่วงตำแหน่งทายาทตระกูลชื่อดัง จาก พันตรี พระยาพิชัยรณรงค์สงคราม ที่ครองรัก

 

  • ย้อนไปเมื่อ 28 ที่แล้วได้ถือกำเนิด จุดเริ่มต้นของความรัก "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" จนกลายเป็นเสียงฮือฮาแบสุดๆ กระทั่ง ช่วงปี 2535 เจ เจตริน ได้ไปคบกับ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง นางแบบสาว เจ้าของตำแหน่งรองนางสาวไทยปี 2535 จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อ เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง

 

  • เสียงฮือฮายิ่งกว่า เมื่อปี 2544 เจ เจตริน ได้ประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับ ปิ่น เก็จมณี ก่อนจะประกาศต้อนรับพยานรัก ลูกชายคนแรกของตระกูล ชื่อ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และในเมื่อปี 2546 ได้ถือกำเนิดทายาทคนที่ 2 เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน จวบจนในปี 2548 ได้ประกาศต้อนรับทายาทคนสุดท้อง ชื่อ เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน ครบทีม 3 เทพเจ้า

 

  • ตอกย้ำเส้นทางความรัก เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ปิ่น เก็จมณี  ได้โพสต์รูปคู่กับ เจ เจตริน พร้อมระบุข้อความบอกเล่าระยะเวลารัก "22 ปีที่แต่งงาน 28 ปีที่จีบกัน"

"ปิ่น เก็จมณี" - "เจ เจตริน" ลบภาพอดีตแสนหวาน ครบรอบแต่งงาน 22 ปี

"ปิ่น เก็จมณี" - "เจ เจตริน" ลบภาพอดีตแสนหวาน ครบรอบแต่งงาน 22 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ