บันเทิง

'เทพ โพธิ์งาม' เดือด แจงข่าวตกอับ หนีไปอยู่ลาว ทิ้งหนี้สินให้ 'หม่ำ จ๊กมก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทพ โพธิ์งาม" เดือด แจงข่าวตกอับ หนีไปอยู่ลาว ทิ้งหนี้สินให้ "หม่ำ จ๊กมก" ชดใช้ ซัดข่าวมั่วเรียกยอดวิว เชื่อถือไม่ได้ ทำเสียหาย ทุกวันนี้ยังขายขนมเปี๊ยะ อยู่ราชบุรี

ชีวิตฝ่ามรสุมมาหลายครั้ง ไม่ว่าทำธุรกิจอะไรก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ จนล้มและลุกขึ้นสู้หลายครั้ง สำหรับดาราตลกรุ่นใหญ่ "เทพ โพธิ์งาม" ที่ล่าสุดตอนนี้ทำอาชีพขาย "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ซึ่งธุรกิจนี้ถือว่าไปได้เรื่อยๆ และขายได้นานหลายปีพอสมควร แต่อยู่ดีๆก็มิวายถูกเพจข่าวออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า "เทพ โพธิ์งาม" ตกอับ หนีไปอยู่ลาว แถมทิ้งหนี้สินให้ "หม่ำ จ๊กมก" ชดใช้อีกด้วย 

"เทพ โพธิ์งาม" เดือด แจงข่าวตกอับ หนีไปอยู่ลาว ทิ้งหนี้สินให้ "หม่ำ จ๊กมก"

ข่าวพาดหัวแรงแบบนี้ "เทพ โพธิ์งาม" ไม่รอช้า รีบออกมาชี้แจงทันทีว่า "เนื่องจากมีแฟนๆป๋าหลายท่านแจ้งถามมาว่าป๋าจะย้ายไปอยู่ลาวแล้วเหรอ เพราะไปเห็นข่าวเพจออนไลน์ลงข่าวมา ป๋าจะบอกว่าข่าวนี้เป็นข่าวนานมาแล้วนะครับบางครั้งเพจข่าวออนไลน์บางเพจก็เชื่อถือไม่ได้ครับ อาจจะต้องพิจารณาว่าเพจนั้นน่าเชื่อถือเพียงใดครับ เพราะบางทีเขาอาศัยใช้ข้อมูลข่าวเก่ามาลงโพสต์แล้วก็แขวนโพสต์เพื่อเรียกยอดวิวครับ  

"เทพ โพธิ์งาม" เดือด แจงข่าวตกอับ หนีไปอยู่ลาว ทิ้งหนี้สินให้ "หม่ำ จ๊กมก"

เข้าใจครับว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่บางครั้งสิ่งพวกนี้ถ้ามันมากเกินไป ก็มีผลกระทบกับความรู้สึกคนรอบข้างอยู่เหมือนกันครับอย่างเช่นครอบครัวป๋าครับ ทีมงานได้ประสานงานไปยังเพจที่โพสต์เรียบร้อยแล้วครับ แต่เขาไม่อ่านโพสต์และไม่ยอมลบโพสต์ครับ ตอนนี้ป๋ายังอยู่ที่จังหวัดราชบุรีและยังคงทำขนม ค้าขาย ทำมาหากินของป๋าอยู่เรื่อยๆนะครับ ต้องขอบคุณแฟนๆป๋าทุกๆท่านด้วยมากๆครับที่ส่งข่าวส่งข้อมูลมาให้ด้วยความเป็นห่วงครับ รักนะครับ ขอบคุณมากๆครับ"

"เทพ โพธิ์งาม" เดือด แจงข่าวตกอับ หนีไปอยู่ลาว ทิ้งหนี้สินให้ "หม่ำ จ๊กมก"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ