บันเทิง

หล่อรวย 'บี้ สุกฤษฎิ์' ประกาศขายคอนโดใจกลางทองหล่อ หลัก 13 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนแรงติดเทรนด์ "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ประกาศขายคอนโดใจกลางทองหล่อ หลัก 13 ล้าน สมตำแหน่งพ่อเลี้ยงหล่อรวยจากเมืองเหนือ

พ่อเลี้ยงฟากเหนือหล่อรวยของจริง "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" นักแสดง และนักร้องที่แจ้งเกิดจากเวที The Star แต่นอกจากบทบาทด้านวงการบันเทิงแล้ว ในชีวิตจริง มักจะแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในมุมของการท่องเที่ยว การทำบุญ และความชิลๆเวลาอยู่ที่บ้าน หากใครเห็นเป็นต้องเอ็นดู 

 

 

 

ล่าสุด "บี้ สุกฤษฎิ์" ฮอตติดเทรนด์กูเกิ้ลทันที หลังประกาศขายคอนโดมิเนียมใจกลางทองหล่อ ที่เจ้าตัวบอกว่า อยู่เองใช้เอง ส่งต่อเองแบบราคาน่ารัก ราคาราว 13 ล้านบาท พื้นที่ 86 ตารางเมตร ชั้นที่ 20 จำนวนห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด และส่วนกลางแบบครบครัน

 

ภาพจาก ไอจี บี้ สุกฤษฏิ์

 

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
 

"บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จมากๆในด้านของวงการบันเทิง ทั้งในฐานะนักแสดง และนักร้อง โดยเคยได้รับรางวัลจากเวทีคมชัดลึกอวอร์ด เป็ฯเจ้าของรางวัลนักแสดงชายยอดนิยม ปี 2553 และรางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ปี 2555 นอกจากนี้ ยิ่งสร้างเสียงฮือฮายิ่งกว่า จากการเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นอันดับที่ 5 ของช่องวัน 31 โดยถือหุ้นทั้งหมด 2,500,000 หุ้นด้วยกัน

 

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

 

ภาพคอนโด ของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

 

ภาพคอนโด ของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

 

ภาพคอนโด ของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

 

logoline