บันเทิง

ไปกันใหญ่แล้ว แดนเซอร์ 'เจ เจตริน' งานงอกถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูหน่อง" ครูสอนเต้นชื่อดัง งานงอก ถูกโยงข่าว "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" ของ "เจ เจตริน" กับ "ปิ่น เก็จมณี" ก่อนพบว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแดนเซอร์ประจำของ เจ เจตริน ด้าน "จันจิ จันจิรา" ช่วยยืนยันว่า ข่าวนี้ไม่จริง เพราะครูหน่องมีแฟนแล้ว 

งานงอกแบบไม่มีพัก สำหรับคู่ของ "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" หลังก่อนหน้านี้ถูกโยงเป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" จากข่าวคำใบ้ปริศนา ที่หลายเพจดังออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข่าวที่กล่าวมานี้ ยังไม่ได้มีการเฉลย หรือมีการยืนยัน ว่า "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" คู่ไหน ที่ "เซ็นใบหย่า"

ขณะที่ "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" ที่คบกันมา 28 ปี แต่งงานนานกว่า 22 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 3 คน ถูกโยงแบบงงๆนั้น ปิ่น เก็จมณี ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพรอยสักเป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คน คือ เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง และยังสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove ที่แปลว่า รักตัวเอง

 

ทั้งแชร์คลิปการ์ตูนลงในไอจีสตอรี่ ที่มีข้อความภาษาอังกฤษระบุ แปลได้ว่า "ฉันไม่ได้เสียใจ แต่ฉันก็ไม่มีความสุขเหมือนกัน ตอนกลางวันฉันก็ยังยิ้มได้และขำๆ ไปเรื่อย แต่บางทีพออยู่คนเดียวตอนกลางคืน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร" และได้โพสต์ภาพอาหาร ขณะที่สามี เจ เจตริน ก็เข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบกัน เหมือนปกติ

"ครูหน่อง" ครูสอนเต้นชื่อดัง งานงอก ถูกโยงข่าว

นอกจากนี้ ล่าสุด "ครูหน่อง" ครูสอนเต้นชื่อดังที่สอนการเต้นให้กับศิลปินไทยหลายคน ก็งานงอกถูกชาวเน็ตโยงไปกับเขาด้วย ซึ่งครูหน่องไม่ใช่ใครที่ไหน เธอเป็นแดนเซอร์ประจำของ "เจ เจตริน" โดย "จันจิ จันจิรา" ได้ออกมาช่วยยืนยันว่า ข่าวนี้ไม่จริง เพราะครูหน่องมีแฟนแล้ว 

"ครูหน่อง" ครูสอนเต้นชื่อดัง งานงอก ถูกโยงข่าว

"ครูหน่อง" ครูสอนเต้นชื่อดัง งานงอก ถูกโยงข่าว

"ครูหน่อง" ครูสอนเต้นชื่อดัง งานงอก ถูกโยงข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ