บันเทิง

'ปิ่น เก็จมณี' สักชื่อลูก รักตัวเอง 'เจ เจตริน' ถูกโยง 'คู่รักดาราเซ็นใบหย่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" เคลื่อนไหว หลังถูกโยง เป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" สักชื่อลูกชาย 3 คน พร้อมสัก Self Love ที่แปลว่า รักตัวเอง

กลายเป็นประเด็นถกกันสนั่นโซเชียล ว่าใครกันหนอ เป็น "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" แล้ว หลังเพจดังหลายเพจออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาทิ"เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว.. เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะแต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ไหม ไม่ตอบหลังไมค์นะ และเป็นการเลิกที่ดีไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3"

 

รวมถึง "เซ็นใบหย่า!!?? นักร้องดัง เมียจับได้ว่าแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก งานนี้ทำเอาบ้านแตก ท้ายสุดจบด้วยการหย่า" เป็นต้น ซึ่งโพสต์ที่กล่าวมานี้ ยังไม่ได้มีการเฉลย หรือมีการยืนยัน ว่า "คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า" คู่ไหน ที่ "เซ็นใบหย่า"

จากข่าวที่เกิดขึ้น ทำเอา "คู่สามีภรรยาคนดัง" หลายคู่งานงอกพอสมควร ถูกเอาไปโยงว่า "เซ็นใบหย่า" หรือเปล่าอย่าง "หน่อย บุษกร" กับ "เคน ธีรเดช" รวมถึง "หนิง ปณิตา" เป็นอีก 1 คนที่ถูกโยง เพราะก่อนหน้านี้ เธอเคยออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวกำลังมีปัญหาจริง 

และล่าสุด "ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ที่แต่งงานนานกว่า 22 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 3 คน ก็มิวายถูกโยงไปแบบงงๆด้วย โดยหลังจากที่ถูกโยง ปิ่น เก็จมณี ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพรอยสักเป็นชื่อลูกชายทั้ง3 คน คือ เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง และยังสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove ที่แปลว่า รักตัวเอง

 

ทั้งแชร์คลิปการ์ตูนลงในไอจีสตอรี่ ที่มีข้อความภาษาอังกฤษระบุ แปลได้ว่า "ฉันไม่ได้เสียใจ แต่ฉันก็ไม่มีความสุขเหมือนกัน ตอนกลางวันฉันก็ยังยิ้มได้และขำๆ ไปเรื่อย แต่บางทีพออยู่คนเดียวตอนกลางคืน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร" และได้โพสต์ภาพอาหาร ขณะที่สามี เจ เจตริน ก็เข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบกัน เหมือนปกติ

"ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" เคลื่อนไหว หลังถูกโยง

"ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" เคลื่อนไหว หลังถูกโยง

"ปิ่น เก็จมณี" กับสามี "เจ เจตริน" เคลื่อนไหว หลังถูกโยง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ