บันเทิง

แห่ชม 'แน็ก ชาลี' ให้ความสำคัญเรื่องการศึกษา แนะเรียนให้จบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความประทับใจให้ใครหลายคนอีกครั้ง "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ลั่นแม้เรียนไม่จบแล้วสำเร็จ แต่ไม่สนับสนุนให้ทำตาม แนะนำคนอยู่ในประเทศไทยเรียนในจบดีกว่า

ช่วงนี้มีหลายโหมดจริงๆ สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" พระเอกที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ที่หลังจากหยิบคู่มือความหล่อพระเจ้าประทานเบ้าหน้ามาใช้แล้ว ช่วงนี้ยังหมั่นทำงานรอง อย่างงานในวงการบันเทิง รวมถึงงานรีวิวที่ทำเป็นประจำ ล่าสุด ทำหลายๆคนประทับใจกับทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา 

ขณะที่ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ไลฟ์สดไก้กล่าวถึงเรื่องการศึกษา พร้อมให้คำแนะนำใครหลายๆคนว่า "ใครที่อยู่ที่เมืองไทย คุณต้องพยายามฝืนเรียนให้จบปริญญา อย่างน้อยมันก็มีโอกาสเยอะกว่าคนอื่น ผมพูดตรงๆ ผมเองก็เรียนไม่จบ แต่ผมไม่เคยสนับสนุนให้ใครเอาเป็นตัวอย่างเลย มีหลายคนที่สอนผิดๆว่า ตัวเองเรียนไม่จบ และประสบความสำเร็จ แล้วยังไปสอนคนอื่นให้คุณไม่ต้องเรียนอะไรก็ได้ อันนั้นคือสิ่งที่ผิด"

แห่ชม 'แน็ก ชาลี' ให้ความสำคัญเรื่องการศึกษา แนะเรียนให้จบ

 

 

นอกจากนี้ "แน็ก ชาลี" ยังกล่าวต่ออีกว่า "เชื่อเถอะว่าใบปริญญาเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณเรียนปริญญาอยู่แล้วจะเลิกเรียน ตอนนั้นคุณต้องหาทางออกอื่นให้ได้ก่อน เช่น ถ้าคุณเริ่มจับทางได้ว่า ตัวเองขายของเก่ง ทำธุรกิจได้ แต่ห้ามคิดเด็ดขาดว่า เลิกเรียนแล้วประสบความสำเร็จเลย เพราะ 90-100 เปอร์เซนต์ ไม่ประสบความสำเร็จ"

แห่ชม 'แน็ก ชาลี' ให้ความสำคัญเรื่องการศึกษา แนะเรียนให้จบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ