บันเทิง

'แน็ก ชาลี' ชื่อใหม่ 'หล่อร้อนเงิน' - มีเงินเก็บหลักล้านตั้งแต่เด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควงคู่โชว์ความฮา "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" และ "น้องอาเธอร์" ย้อนวันวาน มีเงินเก็บหลักล้านตั้งแต่เด็ก เลี้ยงสัตว์เป็นงานหลัก มีเครื่องบินเป็นของตัวเอง พร้อมสะสมรถมอเตอร์ไซค์กว่า 10 คัน

นักแสดงหนุ่มหล่อออร่ากระจายหยิบคู่มือความหล่อที่พระเจ้าประทานมาใช้แล้ว สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ที่ล่าสุด พาหลานชายที่หล่อไม่แพ้กัน "น้องอาเธอร์" มาร่วมโชว์ความสนุก พร้อมเปลี่ยนชื่อกลางรายการแฉ จาก แน็ก ชาลี เป็น "หล่อ ร้อนเงิน" ก่อนจะเล่าที่มา รวมถึงร่วมรำลึกวัยหวานไปด้วย 

 

 

 

ที่มาในการออกมาทำงานแต่ละครั้ง "แน็ก ชาลี" ได้กล่าวว่า "ตัวเงินอ่ะหมดจริง แต่ผมมีของสะสมสิ่งที่แปรผันเป็นเงินได้" เรื่องนี้ยืนยันจากปากของพิธีกรฝีปากล้า "มดดำ คชาภา" เล่าเสริมว่า "มันสามารถบ้านไม่ต้องทำอะไรจนแก่ตายได้นะ ซื้อรถทีอย่างมอเตอร์ไซค์ซื้อเป็น 10 คัน" ซึ่งเรื่องนี้ "แน็ก ชาลี" กล่าวว่า "ข้อเสียของผม ซื้อมอเตอร์ไซค์มาเป็นล้าน แต่ปล่อยตากแดดให้มันซีดจนพังไปเลย ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าไปเพื่ออะไร" 

\'แน็ก ชาลี\' ชื่อใหม่ \'หล่อร้อนเงิน\' - มีเงินเก็บหลักล้านตั้งแต่เด็ก

 

(มีเงินล้านมาตั้งแต่เด็กๆ?) "ผมอยากใช้ซื้อในสิ่งที่มีความสุข ของตัวเอง ซื้อในสิ่งที่เราชอบ ได้ทำอะไรที่เราลุยตั้งแต่เด็กๆ"

 

(ชอบเล่นเครื่องบินบังคับตั้งแต่เด็ก จนซื้อเครื่องบินเป็นของตัวเอง?) "ในเมืองไทย เฮลิคอปเตอร์เรียนยากมาก ใครที่ชอบเครื่องล่อน ไม่ใช่เรื่องยาก ปกติผมไม่ค่อยลงรูปอะไรพวกนี้ แต่แก่มาก็ลงบ้าง เคยไลฟ์สดสอนเครื่องบิน แต่ด้วยความที่เราติดตลก เขาก็แบบงงๆ การบินในเมืองไทย ใครก็บินได้ แต่ตอนนี้ไม่ได้บินมา 2 ปีแล้ว ขายทิ้งไปแล้วครับ เพราะเครื่องบินต้องดูแล ถ้าดูแลไม่ดี หรือ ไม่ไปบิน แล้วปล่อยทิ้งไว้ ก็จะเสื่อมง่าย"

\'แน็ก ชาลี\' ชื่อใหม่ \'หล่อร้อนเงิน\' - มีเงินเก็บหลักล้านตั้งแต่เด็ก

(เรื่องโจรเข้าบ้าน?) "เข้าบ่อยมากครับ ผมเจอก็ถามติดตลกว่า มาทำอะไร มาเก็บตำลึงหรอ แต่ตอนนั้นเขาถือมีดอยู่นะ แต่ด้วยความที่เราไม่ค่อยตกใจอะไรง่าย แต่โกรธที่สุดคือ โดนขโมบตะกร้าใส่กางเกงลิงไป"

 

 

(สร้างบ้านให้ผีอยู่?) "ชอบสะสมที่ดิน พ่อแม่เขาทำเรื่องที่ดินอยู่แล้ว เราก็มาทำต่อ เร่ิมมาจากมีช่างมานอน ที่จริงไม่ค่อยเชื่ออะไรพวกนี้ แต่พอช่างสามที่มาทำบ้าน ต่างพูดเป็ฯเสียงเดียวกันทั้งที่มากันคนละทีม คนละช่วง เขาเล่าว่า ผีมาจากต้นไทร มาให้หวย เป็นผู้หญิง เลยแนะนำให้ทำศาลพระภูมิ ซึ่งตอนจะทำเราก็ถามว่า ตัวเท่าคน เขาก็บอกว่า ใช่ เรียกว่า เจ้าแม่ เราก็อยากจะรู้ว่า ขับถ่ายไหม ถ้าศาลเล็กที่เห็นคงอยู่ไม่ได้ เสาเดียวก็หนักแล้ว และหน้าร้อน เลยติดแอร์ให้ เลยสร้างใหญ่เท่าบ้านไปเลย"

\'แน็ก ชาลี\' ชื่อใหม่ \'หล่อร้อนเงิน\' - มีเงินเก็บหลักล้านตั้งแต่เด็ก

 

(ตอนเด็กเคยบอกอยากมีสัตว์เต็มบ้าน อยากขับเครื่องบิน?) "อาชีพหลักคือ ปล่อยกุ้งปล่อยปลา งานหลักคือ ช่วยสัตว์ ถ้าเราไปรับทำงาน แต่เราไม่ได้ใช้จริง หรือ ใช้ก่อน ตอนนั้นก็เครียดเหมือนกันในการตัดสินใจ เพราะคนรอบข้างก็คือจะไม่ได้ทำไปด้วย"

 

(มดดำ : เคยชวน แน็ก ชาลี ไปเล่นละคร 7 วันจบเรื่อง ได้ 3-4 ตอน แต่ถูกปฏิเสธ?) "ตอนนั้นไม่ว่าง เพราะหมาผมขาหัก ผมต้องดูแลก่อน กระทั่งมาตอนนี้ ผมอายุ 30 แล้ว เลยแบบลองตั้งใจทำงานอีกสักครั้ง ทำงานรองเพื่องานหลัก เริ่มปรับตัว เพราะตอนนี้เรามีสัญญา และผมเป็นคนที่ถ้ามีสัญญา มีคำพูด ต้องทำอย่างเต็มที่"

\'แน็ก ชาลี\' ชื่อใหม่ \'หล่อร้อนเงิน\' - มีเงินเก็บหลักล้านตั้งแต่เด็ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ