บันเทิง

'ซี พฤกษ์' ให้สัมภาษณ์ หลังเจอดราม่า เฟคนิวส์ ทำสังกัดจ่อฟ้อง?  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซี พฤกษ์" นำทีมนักแสดง ซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ "นุนิว-แม้ก-ณฐ-ติวเตอร์-ยิม" เปิดใจพูดผ่านสื่อ ในงาน"CUTIE LOVE FAN CONCERT" หลังเกิดดราม่า จนต้นสังกัดออกมาออกเอกสาร จ่อเอาผิด

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นให้ฮือกันพอสมควรหลังจากที่ ดูมันดิ ต้นสังกัดของ ซี พฤกษ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงดราม่า ที่มีคนในโลกออนไลน์บางส่วนนั้นได้ออกมาเผยแพร่ข้อความที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับหนุ่มซี และพร้อมที่จะดำเนินการทางกฏหมายให้ถึงที่สุด 

โดยประเด็นข่าวปลอมเกี่ยวกับ "ซี พฤกษ์" นั้นเชื่อมโยงถึงเพื่อนผู้หญิงของ "ซี" ที่ถูกจับตาความสัมพันธ์ ขณะที่จริงแท้แล้ว ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น ทำให้ "ซี"ออกมาเปิดใจผ่านข้อความไปแล้วก่อนหน้า ขอโทษเพื่อนที่ปล่อยให้เป็นข่าวปลอมกันนานร่วม 3 ปี กระทบคนที่ถูกโยง 

 

\'ซี พฤกษ์\' ให้สัมภาษณ์ หลังเจอดราม่า เฟคนิวส์ ทำสังกัดจ่อฟ้อง?  

ล่าสุด "ซี พฤกษ์" นำทีมนักแสดง ซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ  นุนิว, แม้ก - ณฐ , ติวเตอร์ - ยิม เปิดใจพูดผ่านสื่อ ในงาน"CUTIE LOVE FAN CONCERT" คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์สุดฮิต "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : CUTIE PIE SERIES" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ว่า

 

เป็นกิจกรรมส่งท้ายตัวละครจาก ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ทั้งไทย และต่างประเทศ และแน่นอนว่าเพื่อเป็นการขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนกันมาตลอดก็เตรียมโชว์สุดพิเศษแบบครบเครื่องเต็มอรรถรสคุ้มค่ากับการเฝ้ารอ หลังจากนี้ก็มีผลงานของแต่ละคน แต่ละคู่ให้เห็นตามที่เปิดตัวกันไปแล้วหวังว่าแฟน ๆ จะเฝ้ารอและชื่นชอบด้วย

\'ซี พฤกษ์\' ให้สัมภาษณ์ หลังเจอดราม่า เฟคนิวส์ ทำสังกัดจ่อฟ้อง?  

บรรยากาศในวันนี้เองก็มีแฟน ๆ มากมายมารวมตัวกัน ขอบคุณอีกครั้ง และทุกคนยังคงตื่นเต้นมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งวันที่สุดแสนจะพิเศษ

 

ท่ามกลางที่สื่อเฝ้าจับตาดูหนุ่มซี ว่าจะใช้โอกาสนี้พูดดราม่าหรือไม่นั้น "หนุ่มซี"ก็ได้โฟกัสกับงานที่อยู่ตรงหน้าและมูฟออนต่อ ในการใช้ชีวิตต่อไปด้วยรอยยิ้ม และกำลังใจจากแฟนๆ  อีกมากมาย" ซึ่งหลังจากนี้จะมีภาพบรรยากาศจากโมเมนต์น่ารักจาก คอนเสิร์ตได้ชมกัน 

 

\'ซี พฤกษ์\' ให้สัมภาษณ์ หลังเจอดราม่า เฟคนิวส์ ทำสังกัดจ่อฟ้อง?  

 

\'ซี พฤกษ์\' ให้สัมภาษณ์ หลังเจอดราม่า เฟคนิวส์ ทำสังกัดจ่อฟ้อง?  

 

ขณะที่ทีมซีรีส์และนักแสดงจาก นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ยังมีอีกกิจกรรมพิเศษที่จะได้ร่วมกันอีกอย่าง งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19 ที่กำลังจะมาถึง เพราะว่าซีรีส์เรื่องนี้มีชื่อเข้าชิงมากถึง 4 รางวัลด้วยกัน ทั้งในฝั่งของยอดเยี่ยม จากการคัดสรรของคณะกรรมการ และฝั่งยอดนิยม จากแฟนๆ ที่เป็นคนร่วมโหวต สาขานักร้องเพลงไทยสากล , สาขาคู่จิ้น Y ยอดนิยม และ สาขาละครไทย-ซีรีส์ไทย ยอดนิยม

 

โดยจะปิดโหวตกันแล้วในวันที่ 20 มีนาคม 25666 และไปลุ้นรางวัลพร้อมกันในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกัน 

 

\'ซี พฤกษ์\' ให้สัมภาษณ์ หลังเจอดราม่า เฟคนิวส์ ทำสังกัดจ่อฟ้อง?  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ