บันเทิง

'แพทริคอนันดา' เจอสาวอ้างเป็นแฟนเก่า ถูกทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัด ชี้แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องดัง "แพทริคอนันดา" งานงอกหนัก เจอสาวอ้างเป็นแฟนเก่า ถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล ทางด้านต้นสังกัดไม่รอช้า เร่งตรวจสอบข้อมูล ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กระแสข่าวในโลกโซเชียล #patrickananda แรงมาก หลังสาวคนหนึ่ง อ้างเป็นแฟนเก่านักร้องดัง "แพทริคอนันดา" โพสต์ภาพและคลิปของนักร้องหนุ่ม และระบุข้อความกล่าวอ้างว่า "Im so sorry but every fan club should know how he did to me"

 

 

"เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 กว่าๆ ปีที่ผ่านมาแพททริคเขาให้ความหวังเรามาตลอดอีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจจนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว"

"แพทริค อนันดา"

ล่าสุดทาง D.U.M.B. Recordings ต้นสังกัดของ "แพทริคอนันดา" ได้มาประกาศผ่านทางโซเชียลถึงเรื่องดังกล่าว"ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Socia เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูล"

"แพทริค อนันดา"

สำหรับ "แพทริคอนันดา" มีชื่อเต็มว่า อนันดา ชื่นสมทรง (Ananda Chuensomsong) เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน2540 อายุ 24 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ มีความสูง 188 เซ็นติเมตร ปัจจุบันเป็นนักร้องในสังกัด D.U.M.B. Recordings เครือค่ายเพลงสังกัด Warner Music (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

"แพทริค อนันดา"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ