บันเทิง

แฟน 'เบนซ์ ปุณยาพร' หล่อรวย ประธาน โรงแรม 5 ดาว เล่นเทนนิส ได้ที่ 135 ของโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ธรรมดา ส่องประวัติ "แก๊ป วิทนาถ" แฟน "เบนซ์ ปุณยาพร" ทั้งหล่อ ทั้งรวย เป็นประธานบริหาร โรงแรม 5 ดาว ที่พัทยา แถมเล่นเทนนิสเก่ง ได้อันดับที่ 135 ของโลก

เห็นดาราคนอื่นเปิดตัวแฟนกันแบบรัวๆ งานนี้ดาราสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ก็เลยไม่น้อยหน้า ขอเปิดตัวแฟนกับเขาด้วย โดยการโพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม "แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปโรงแรม 5 ดาวเก่าแก่ของพัทยา ขณะที่ได้ไปดูบอล นัดชิงระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิลยูไนเต็ดซึ่งทริปนี้ทางคุณพ่อฝ่ายชายร่วมทริปด้วย ท่ามกลางเพื่อนดารา ที่เข้ามาแซวกันสนั่น 

ประวัติ "แก๊ป วิทนาถ" แฟน "เบนซ์ ปุณยาพร"

สำหรับ "แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล" แฟนของ "เบนซ์ ปุณยาพร" เป็นใครนั้น เขาคือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป โรงแรม 5 ดาวเก่าแก่ของพัทยา โดยเป็นทายาทรุ่น 2 ที่เข้ามาบริหารงานในเครือรอยัลคลิฟ และนอกจากจะเก่งเรื่องงานแล้ว เรื่องกีฬาก็เก่งไม่แพ้กัน เขาชื่นชอบการเล่นเทนนิส ฝีมือดีถึงขั้นได้ลงแข่งและเคยได้ World Ranking อันดับที่ 135 ของโลกอีกด้วย

ประวัติ "แก๊ป วิทนาถ" แฟน "เบนซ์ ปุณยาพร"

โดย "เบนซ์ ปุณยาพร" บอกว่า "รักครั้งนี้ดีมาก ลงตัวที่สุด ประทับใจที่ฝ่ายชายดูแลดี ฝ่ายชายตามจีบตัวเองมานานแต่ยังไม่เปิดใจให้ กระทั่งได้คุยกันจริงๆ ก็ชอบเขาในความเก่ง ความขยัน และฝ่ายชายเองก็เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษากับธุรกิจ ทำให้ตัวเองรู้สึกดี มีความสุขกับรักครั้งนี้มากๆ

 

ส่วนเรื่องแต่งพร้อมแล้ว รอแค่แฟนหนุ่มมาขอเท่านั้น บอกมีการคุยกันไว้เรียบร้อย เพราะอายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว วางไว้ถ้าไม่ได้แต่ง หรือไม่ใช่แฟนคนนี้ก็คงขอเป็นโสดแล้ว เพราะอยากมีลูก แต่ก็ไม่อยากคาดหวัง เพราะอนาคตทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้หมด"

ประวัติ "แก๊ป วิทนาถ" แฟน "เบนซ์ ปุณยาพร"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ