บันเทิง

'เก่ง เมธัส' น้ำตาคลอ เจอ 'ริว อาทิตย์' ในรอบ 20 ปี ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปขนาดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก่ง เมธัส" น้ำตาคลอ เจอ "ริว อาทิตย์" ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี หลังมีข่าวตกอับ นอนข้างถนน ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ จากที่เมื่อก่อนเคยดังมาก ไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่ไปให้กำลังใจ ช่วยอะไรได้ก็จะช่วย

ทำเอาอดีตนักแสดงและนายแบบ "เก่ง เมธัส สวนศรี" ถึงกับน้ำตาคลอ หลังได้ไปเยี่ยมรุ่นพี่คนสนิท "ริว อาทิตย์" อดีตพระเอก ที่เคยโด่งดัง เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังมีการนำเสนอข่าว ชีวิตตกอับ ไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว กินนอนข้างถนน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม โดย "เก่ง เมธัส" เปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า พอทราบข่าวก็ตัดสินใจไปเยี่ยมเลยทันที ครั้งแรกที่เจอกันในรอบ 20 ปี ถึงกับน้ำตาคลอ ไม่คิดว่าพี่เขาจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ จากที่เมื่อก่อนเคยดังมากๆ 

เห็นไปเยี่ยม ริว อาทิตย์ มาด้วย?
คือยุค 90 ผมเป็นรุ่นน้องพี่ริว พี่เขาเป็นดาราดังระดับพระเอก แต่ผมเป็นนายแบบโฆษณา เราก็จะไปกับแก๊งพี่เขา เราเด็กสุด ก็ไปกินเที่ยวด้วยกันมา ก็ช่วง 20 ปี ที่ไม่เจอกันเลย ก็เพิ่งได้เจอกัน

 

ตอนไปเจอเป็นยังไง?
ผมน้ำตาคลอเลยนะ เห็นแล้วแบบพี่ริวเปลี่ยนไปเยอะ คือเมื่อก่อนแกหล่อมากๆเลย ไม่ใช่ว่าตอนนี้แกไม่หล่อนะ คือเมื่อก่อนแกเบอร์ 1 คือใครเป็นแฟนคลับเขาเมื่อก่อนจะเห็น ก็อยากบอกให้พี่เขาใจเย็นเวลาทำอะไร 

"เก่ง เมธัส" น้ำตาคลอ เจอ "ริว อาทิตย์" ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี

เขาว่ายังไงเจอเรา?
เขาบอกดีใจ ต่างคนต่างก็ถามเรื่องของกันและกัน เขาก็ถามว่าทำไมผมเปลี่ยนไป ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มันก็ด้วยลูกด้วย ด้วยครอบครัว พี่ริวเขาก็เครียดๆตามข่าวเลย เราก็ให้กำลังใจ ช่วยอะไรได้ก็จะช่วยแก เราไม่ได้อยากสร้างกระแส มันไม่ใช่ เขาน่าสงสารจริงๆ อยากให้โอกาสเขา 

 

หลายคนมองว่าเรามาโผล่ตอนที่เป็นข่าวพอดี?
คือถ้าเราเจอกันตลอด ชีวิตเขาคงไม่เป็นแบบนี้ คือทุกคนเป็นห่วง คือไม่ได้เจอกันจริงๆ ผมไม่มีเบอร์ สมัยนั้นยังไม่มีไลน์ ไม่มีโซเชียล จะติดต่อกันยังไง จนมาเป็นข่าว และเพื่อนๆบอกก็เลยไปหา เราดีใจที่ไม่ได้เจอกัน 20 ปี เหมือนเราต่างคนได้เริ่มชีวิตใหม่ 

"เก่ง เมธัส" น้ำตาคลอ เจอ "ริว อาทิตย์" ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ