บันเทิง

ดราม่าแรง 'เบลล่า' ถูกขุดคลิปในอดีต เคลียร์เกาเหลา 'ใหม่ ดาวิกา' - 'มาร์กี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าแรง "เบลล่า" ถูกขุดคลิป ตอบดราม่าเกาเหลา "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" ในอดีต ความสัมพันธ์ความสนิทมีหลายรูปแบบ ส่วนการเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ มันเป็นวัฏจักร

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ จากข่าว "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" เอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel โดย "มาร์กี้" เล่าอดีตบอกว่า เจอดาราท่านหนึ่ง พูดกับเธอ 2 ต่อ 2 ว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" บอกตอนนั้นสังหรณ์ใจเลยอัดเสียงไว้ รู้สึกไม่โอเค และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

 

ขณะที่ "ใหม่ ดาวิกา" เล่าอดีตบอกว่า เคยเจอดาราท่านหนึ่งแย่งซีนบนเวที ด้วยการไปโพสต์ท่า ในจุดที่ยืนของเธอ ซึ่งเป็นจุดที่เด่นที่สุดของเวที ทำให้เธอไม่ยอมน้อยหน้า ตัดสินใจไปหยุดยืนโพสต์ท่าที่หน้าดาราคนนั้น 

 

จนถูกเอาไปโยง "เบลล่า" ขุดภาพแฟชั่นโชว์ในอดีต ที่ "ใหม่ ดาวิกา" กับ "เบลล่า" เคยออกร่วมกัน เมื่อปี 2015 จน "มาร์กี้" ชี้แจงว่า "ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ" ส่วน "ใหม่ ดาวิกา" บอกว่า ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 เครียด นอนไม่หลับ ขอโทษ เป็นบทเรียนชีวิต

ดราม่าแรง "เบลล่า" ถูกขุดคลิป ตอบดราม่าเกาเหลา "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" ในอดีต

ขณะเดียวกัน "เบลล่า" ก็ถูกชาวเน็ตขุดคลิปในอดีตแบบงงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคลิปที่เธอเคยออกงานอีเวนต์ งานรับรางวัล ถูกกล่าวหาว่า แย่งซีน ขโมยซีน เพื่อนดาราคนอื่นหลายงาน ร้อนจน ชายรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็น "ออร์แกไนซ์" ออกมายืนยันว่า "เบลล่า" ไม่ได้แย่งซีน ชุดเบลล่ามีปัญหาต้องเปลี่ยน ให้ดารานางแบบทุกคนเดินช้า เพื่อให้เบลล่าเปลี่ยนชุดทัน เวทีงานเล็กเลยทำให้ดูเบียด 

ดราม่าแรง "เบลล่า" ถูกขุดคลิป ตอบดราม่าเกาเหลา "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" ในอดีต

ทั้งนี้ พบว่าในโลกโซเชียลมีการขุดคลิปสัมภาษณ์ของ "เบลล่า" ในอดีต เมื่อปี 2561 ที่พูดถึงประเด็นเกาเหลากับ "มาร์กี้" ที่ไม่ฟอลโล่ไอจีกัน ทั้งที่เคยเล่นละครด้วยกัน รวมถึง ปาดพรีเซ็นเตอร์ "ใหม่ ดาวิกา"

 

เรากับมาร์กี้สนิทกัน ทำไมไม่ฟอลโล่ไอจีกัน?
ความจริงก็รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน เจอกันในช่องก็ค่อนข้างบ่อย เจอกันทักทายกันปกติเลยค่ะ 

 

คนตั้งข้อสังเกตแบบนั้น?
เบลว่าความจริงแล้วการแสดงออกในเรื่องของความสัมพันธ์ ความสนิทมันก็มีหลายรูปแบบ การลงรูปหรือการฟอลโล่ ไม่ได้เป็นตัววัดทุกอย่าง เบลว่ามองที่การกระทำเวลาที่เจอกันดีกว่า เบลเจอกับกี้ก็ดี ทักทายกอดกันเป็นปกติ ก็ยินยันว่าความสัมพันธ์ของเบลกับกี้ดีค่ะ 

 

มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไมถึงไม่ฟอลโล่ไอจีกัน?
ไม่เลยค่ะ ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ เบลเจอกับกี้ตั้งแต่ละครเรื่องแรก ที่เบลเข้าช่อง เบลยังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่ากี้เป็นคนน่ารักมาก แล้วก็เป็นคนอัธยาศัยดีมากๆ อย่างที่บอกเบลกับกี้ไม่เคยมีปัญหากัน 

 

อีกข่าวหนึ่งมีคนบอกว่าเราไปปาดพรีเซ็นเตอร์ (อายไลเนอร์) ตัวหนึ่งของ ใหม่ ดาวิกา มา?
อันนี้เบลไม่รู้จริงๆค่ะ เบลจะไม่รู้ขั้นตอนของการจะอะไรยังไง เบลจะรู้ตอนที่เขาติดต่อมาแล้ว และถ้าคุยสัญญาตกลงทุกอย่างเรียบร้อย ก็คือเบลไม่รู้ขั้นตอนก่อนหน้านั้น 

 

ทราบมาก่อนไหมว่าก่อนหน้านั้นเป็นเขา?
เบลไม่รู้ว่าตัวไหนด้วยซ้ำค่ะ คือเบลว่าไม่มีใครปาดใครหรอก ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกค้า และตัวเราด้วย ถ้าแฮปปี้กันทั้ง 2 ฝ่าย หรือว่าคุยกันตกลงกัน มองไปในทิศทางเดียวกัน

 

หลายคนมองว่าการเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ ดารา 2 คนจะมีปัญหากัน?
ไม่มีหรอกค่ะ มันก็เป็นวัฏจักร มันก็คงมีวันหนึ่งที่เบลไม่ได้อยู่ตรงนี้ ก็ต้องมีรุ่นใหม่สับเปลี่ยน มันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า คือบางตัวมันก็ถึงวาระ ก็มีทั้งที่ต่อสัญญา และตัวที่เพิ่งรับมาใหม่ ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เข้ามาแล้วก็ผ่านไป ไม่เกาเหลากับใครเลย 

ดราม่าแรง "เบลล่า" ถูกขุดคลิป ตอบดราม่าเกาเหลา "ใหม่ ดาวิกา" กับ "มาร์กี้" ในอดีต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ