บันเทิง

'เบิ้ล ปทุมราช' โดนแฟนเพลงจับเป้าบ่อย ทั้งรัก ทั้งเมา อารมณ์ชั่ววูบก็มี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็โดนแฟนเพลงจับเป้า ส่วนตัวมองเรื่องนี้หลายมุม บางคนรัก บางคนหมั่นไส้ บางคนเมา ต้องดูที่เจตนาเขาก่อน

ช่วงนี้ศิลปินนักร้องมักเจอเหตุการณ์แปลกๆ อย่างก่อนหน้านี้ นักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" อยู่ดีๆ ก็ถูกชายใส่เสื้อสีขาว ต่อยหน้า ขณะกำลังแสดงสด ที่ร้านอาหาร รวมถึง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ที่ถูกแฟนเพลงผู้หญิง เอาเงินปาหน้า สบโอกาสเจอ "เบิ้ล ปทุมราช" ที่งานบวงสรวงละคร "เพลงรัก รอยแค้น" ช่อง 8 เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ตัวเองก็เจอเหตุการณ์แปลกๆเหมือนกัน 

 

ช่วงนี้วงการนักร้องเจอเรื่องราวแปลกๆเยอะ?
ถ้ามีดราม่า Tiktok ต่างๆ เราก็เห็นข่าวสาร มีการดึงมือกัน ผมมองว่ามันก็มีสิทธิที่จะเกิดขึ้นได้ มันก็มีหลายมุม ศิลปินอาจทำให้เขาหมั่นไส้ก็ได้ อย่างผมกับพี่ก้องทำให้แฟนคลับหมั่นไส้หรือเปล่า บางเรื่องก็อาจมีการดื่มสุรา อารมณ์ชั่ววูบบ้าง ผมว่าผมจะไม่รวมเรื่องแบบนี้กับแฟนคลับ เพราะมีหลายคนที่น่ารัก ไปดูคอนเสิร์ตด้วยความสุข รักศิลปินจริงๆ 

เราเคยเจอเหตุการณ์อะไรไหม?
เราก็มีโดนดึงมือ แต่เราก็ดูเจตนาเขาก่อน เขาดึงด้วยความเมาหรือไม่ได้ตั้งใจ หรือเขาดึงประชด หรือว่าโยนของประชด เราก็ต้องมองด้วยเจตนา ไม่ใช่แบบดึงทำไมว่ะ เพราะบางคนที่ดึงเขาอาจรักมาก คลั่งไคล้ ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เขาประคองตัว 

 

พี่ก้องเจอแปลกๆเยอะเหมือนกัน เราเคยโดนบ้างไหม?
จริงๆก็โดนคู่กัน แต่ภาพที่ชัดจะเป็นพี่ก้อง เพราะออกงานคู่ ของจะแบ่งเป็น 2 ชิ้น แต่ของพี่ก้องจะชัดมาก ได้หมา ได้วัว ของเราส่วนใหญ่จะได้ของกิน 

 

เคยเจอลวนลามหรือพฤติกรรมแปลกๆไหม?
โดนจับเป้าเหรอ เคยโดนๆ เราร้องเพลงอยู่ดีๆเขาก็มาจับ เราก็เอาเลย (จริงเหรอ?) ชอบครับ เหงาพอดี เขาจับเราก็ให้จับปกติ (พูดจริงหรือพูดเล่น?) พูดจริง 

"เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็โดนแฟนเพลงจับเป้า

เป็นผู้หญิงหรือว่าสาวสอง?
ก็มีทุกประเภทครับ เรารักทุกเพศ ไม่ว่าใครเรารักหมด เราโดนบ่อยครับ บางทีก็ขอจับคืนบ้าง (พูดจริงหรือพูดเล่น?) อันนี้พูดเล่น (หัวเราะ) แต่โดนจับจริงครับ

 

โกรธไหม ตอนโดนจับ?
ก็ดูเจตนาถ้าจับแล้วขยี้ก็อาจจะโกรธ แบบออนซอนเด้ แบบเอ็นดู อยากลูบ หำต่ง (หัวเราะ)

 

ไม่กลัวเหรอ?
ก็จับมันเป็นเรื่องปกติสำหรับผม แต่เป็นไปได้ไปจับหลังรถตู้ดีกว่า คือหน้าเวทีไม่ได้กลัวภาพลักษณ์ไม่ดี แต่กลัวคน 1 ได้จับ คน 2 ไม่ได้จับ จะน้อยใจกัน ก็หลังรถตู้ ปิดไฟ ถ่ายรูป จับแล้ว เซลฟี่ 

 

ไม่กลัวพูดแบบนี้จะเจอจริงๆ?
ก็โอเค (หัวเราะ)

"เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็โดนแฟนเพลงจับเป้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ