บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' แจงประเด็น F4 Thailand ขอโทษอาจชิลไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านพ้นทัวร์ของเหล่า F4 Thailand ไปในช่วงต้นปีแล้ว ล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลับมาที่ไทย พร้อมแจงประเด็นที่เคยร้อนแรง เรื่องทำตัวไม่น่ารักที่ไทเป "ขอโทษจริงๆ"

ต้อนรับต้นเดือนสาม ด้วยกิจกรรมน่าสนใจอย่างไม่ขาดสาย ภายใต้แคมเปญ ที่มี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หนุ่มหล่อมากความกสามารถ ที่พ่วงทั้งตำแหน่งนักแสดง และศิลปิน รวมถึงพรีเซนเตอร์ และที่สำคัญยิ่งกว่า คือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลก

หากย้อนไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์  ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆจากซีรีส์เรื่อง F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว วิน เมธวิน , นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และ ดิว จิรวรรตน์ ภายใต้ชื่อ "SHOOTING STAR CONCERT" กระทั่งได้ไปทัวร์คอนเสิร์ทที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อได้เกิดประเด็นร้อนขึ้น หลังสำนักข่าวไต้หวันนำเสนอข่าวนักแสดง "ทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง และทั้ง 4 คนไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด"

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' แจงประเด็น F4 Thailand ขอโทษอาจชิลไป

 

ล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแบบสั้นๆได้ใจความ หลังจากที่กลับมาร่วมงานที่ประเทศไทยว่า "ขอโทษครับที่อาจจะชิลไปหน่อย ขอโทษจริงๆครับ"

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' แจงประเด็น F4 Thailand ขอโทษอาจชิลไป

 

อย่างไรก็ตาม ในครั้งนั้นทางต้นสังกัด ได้ออกมาชี้แจ้งถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกล่าวว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

\'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' แจงประเด็น F4 Thailand ขอโทษอาจชิลไป

logoline