บันเทิง

ต้นสังกัด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ขอความร่วมมือให้เกียรติครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกระแสมากมายในสังคม ล่าสุด ต้นสังกัด iAM ออกประกาศ ขอความร่วมมือสื่อ และสังคม ให้เกียรติครอบครัว ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ หลังจากสูญเสียผู้เป็นที่รัก ‘ฌาน อารีย์กุล’

กลายเป็นเรื่องราวช็อกวงการ กรณี นาย ฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายแท้ๆ ของ นางสาว เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK 48 ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการ BNK 48 ได้เกิดเหตุตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านกรุงธนบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ล่าสุด บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด ได้ออกประกาศเรื่อง ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้อง โดยระบุข้อความว่า "ขอความร่วมมืองดนำเสนอ เผยแพร่ หรือส่งต่อภาพ วิดีโอและสื่อที่เกี่ยวข้องกับฌาน อารีย์กุล (น้องชายของเฌอปราง อารีย์กุล)
เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ผู้เสียชีวิตและครอบครัวอารีย์กุลมา ณ ที่นี้" 

ต้นสังกัด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ขอความร่วมมือให้เกียรติครอบครัว

โดยเมื่อช่วงเช้าหลังจากมีรายงานข่าว ทางด้านของ เฌอปราง BNK48 ได้แจ้งข่าวยกเลิกงานอีเวนต์ที่ต้องไปร่วมงาน ก่อนเดินทางไปรับศพน้องชาย ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยเฌอปราง และครอบครัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และไม่ประสงค์ที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ขณะที่ คมชัดลึก ได้รับรายงานว่า ทาง เฌอปราง และครอบครัว ขอจัดงานสวดพระอภิธรรมศพ เป็นงานภายในครอบครัว 

ต้นสังกัด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ขอความร่วมมือให้เกียรติครอบครัว ต้นสังกัด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ขอความร่วมมือให้เกียรติครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ