บันเทิง

BNK48 - CGM48 ร่วมไว้อาลัย จับมือโอบกอด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนร่วมวงการ BNK48 - CGM48 ต่างร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไป ‘ฌาน อารีย์กุล’ อดีตนักกีฬาทีมชาวต่างชาติ และน้องชายแท้ๆ ของ ‘เฌอปราง BNK 48’ พร้อมร่วมโอบกอดให้กำลังใจ

กลายเป็นเรื่องราวช็อกวงการ จากกรณี นาย ฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายแท้ๆ ของ นางสาว เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK 48 ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการ BNK 48 ได้เกิดเหตุตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านกรุงธนบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บรรดาเพื่อนร่วมวงการบันเทิง โดยเฉพาะสมาชิก BNK48 และ CGM48 อาทิ วี วีรยา , พาขวัญ , เนย กานต์ธีรา , จ๋า ณปภัช , อิซึรินะ เป็นต้น รวมถึงอดีตสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 1 ได้แก่ อร พัศชนันท์ โดยระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับ เฌอ และ ครอบครัวด้วยนะคะ ขอให้น้อง ฌาน ไปสู่สุขคติค่ะ กอด" รวมถึงโพสต์อิโมจิรูปหัวใจ เพื่อร่วมให้กำลังใจ

BNK48 - CGM48 ร่วมไว้อาลัย จับมือโอบกอด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ BNK48 - CGM48 ร่วมไว้อาลัย จับมือโอบกอด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’

ทางเพจออฟฟิเชียล ได้โพสต์ข้อความร่วมแสดงความเสียใจ และร่วมให้กำลังใจเช่นกัน ระบุข้อความว่า "พวกเรา BNK48 รวมถึงทีมงานและผู้บริหารทุกคน ขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจให้กับ ครอบครัวของน้องเฌอปราง อารีย์กุล ให้กลับมาเข้มแข็งในเร็ววันนะคะ"

BNK48 - CGM48 ร่วมไว้อาลัย จับมือโอบกอด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ BNK48 - CGM48 ร่วมไว้อาลัย จับมือโอบกอด ‘เฌอปราง อารีย์กุล’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ