บันเทิง

สาเหตุการเสียชีวิต 'ฌาน อารีย์กุล' น้องชาย 'เฌอปราง' ครอบครัวขอจัดงานภายใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเผยสาเหตุการเสียชีวิต "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย "เฌอปราง" ด้านครอบครัวเศร้า รับศพที่นิติเวช ขอจัดพิธีบำเพ็ญกุศล เป็นงานภายในครอบครัว

จากข่าวเศร้า "ฌาน อารีย์กุล" นักโบวลิ่งดาวรุ่ง อายุ 19 ปี น้องชาย "เฌอปราง อารีย์กุล" ผู้จัดการวง BNK48 เสียชีวิต ด้วยเหตุพลัดตกคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เมื่อเวลา 03.45 น. ของวันที่ 1 มีนาคม 2566 

 

"เฌอปราง" แจ้งข่าว ยกเลิกงานอีเวนต์ที่ต้องไปร่วมงาน บ่ายวันนี้ ก่อนเดินทางไปรับศพน้องชาย ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา โดย เฌอปราง และครอบครัว ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ขณะที่ "คมชัดลึก" ได้รับรายงานว่า ทาง เฌอปราง และครอบครัว ขอจัดงานสวดพระอภิธรรมศพ เป็นงานภายในครอบครัว 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า "จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 "ฌาน อารีย์กุล" ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว

 

จากนั้น ได้เดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโดประมาณ 5 นาที  ก่อนตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง กระทั่งเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดฯ พบร่าง และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

สาเหตุการเสียชีวิต "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย "เฌอปราง"

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ โดยช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว"

สาเหตุการเสียชีวิต "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย "เฌอปราง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ