บันเทิง

ลบคลิปด่วน 'รายการตีสิบ' ส่งหนังสือขอโทษ 'พชร์ อานนท์' ปม 'แบงค์ เลสเตอร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลบคลิปด่วน "รายการตีสิบ" ส่งหนังสือขอโทษ "พชร์ อานนท์" ปมเชิญ "แบงค์ เลสเตอร์" ออกรายการ พูดจาโม้ อ้างเล่นหนังกับพชร์

หลังจากที่ ผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" โพสต์ข้อความตำหนิ รายการตีสิบ หลังเชิญ "แบงค์ เลสเตอร์" เด็กขายพวงมาลัย ไปนั่งพูดคุย โดยไม่เช็กประวัติและข้อมูลก่อน ทั้งยืนยันว่าไม่เคยเอาเด็กคนนี้ไปเล่นหนัง และไม่รู้จักด้วย ก่อน "ตุ๊กกี้" เสริมทัพบอก แบงค์ เลสเตอร์ ชอบมาป้วนเปี้ยน ที่เวิร์คพอยท์ ถ่ายรูปกับคนดัง เอาไปแอบอ้างมั่ว จนตอนนี้โดนสั่งไม่ให้เข้าพื้นที่ 

"รายการตีสิบ" ส่งหนังสือขอโทษ "พชร์ อานนท์"

ล่าสุด "รายการตีสิบ" ส่งหนังสือขอโทษ ถึง "พชร์ อานนท์" โดยเนื้อหาจดหมายกล่าวว่า 

 

คำชี้แจงกรณี "แบงค์ เลสเตอร์" จากกรณีที่ทางรายการตีสิบเดย์ ได้นำเสนอเรื่องราวของ แบงค์ เลสเตอร์ (นายธนาคาร คันธี) ซึ่งขณะนี้ได้มีประเด็นในสังคม ว่าแขกรับเชิญท่านนี้ได้ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จและมีผลกระทบต่อ "คุณพชร์ อานนท์" นั้น

 

ก่อนอื่นทางรายการต้องขออภัยต่อ คุณพชร์ อานนท์ เป็นอย่างสูงถึงเหตุการณ์ ในครั้งนี้มา ณ ที่นี้ ทางรายการขอเรียนชี้แจงว่า เรามีเจตนาดีในการนำเสนอเรื่องราว ที่เห็นว่าน่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคน แต่กรณีนี้ทางรายการได้รับข้อมูลมาและตรวจสอบเพียงเบื้องต้น เนื่องจากเห็นว่าข้อมูลที่ได้รับมา คือ การชื่นชมบุคคลในวงการเป็นปฐม แต่ก็อาจจะไม่ถี่ถ้วนเท่าที่ควร

อย่างไรก็ตามทางรายการไม่ได้นิ่งนอนใจ เราได้ทำการลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว เพราะถือว่าเป็นเรื่องสำคัญในฐานะผู้ผลิตรายการที่ต้องนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นจริง เพื่อประโยชน์ของผู้ชม ซึ่งในการทำงานทางรายการคำนึงถึงสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับเป็นหัวใจสำคัญ

 

ทั้งนี้ทางรายการขอให้คำมั่นว่า เราจะยังคงตระหนักถึงจรรยาบรรณของสื่อ ที่จะมุ่งมั่นนำเสนอเนื้อหา อย่างถูกต้องครบถ้วนให้แก่สังคมมากที่สุด และพร้อมจะแก้ไขความผิดพลาดเสมอ ทางเราขอน้อมรับทุกคำติ และข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงเสมอไป ขอขอบคุณ คุณพชร์ อานนท์ สำหรับคำติติง และขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง

"รายการตีสิบ" ส่งหนังสือขอโทษ "พชร์ อานนท์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ