บันเทิง

'พชร์ อานนท์' ซัด 'ตีสิบ' เชิญแขกมั่ว ไม่เคยชวน 'แบงค์ เลสเตอร์' เล่นหนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พชร์ อานนท์" ซัด "รายการตีสิบ" ไม่เช็กประวัติ "แบงค์ เลสเตอร์" แขกรับเชิญ ยันว่าไม่เคยเอาเด็กคนนี้ไปเล่นหนัง และไม่รู้จักด้วย ด้าน "ตุ๊กกี้" เสริมทัพ มาป้วนเปี้ยน ที่เวิร์คพอยท์ ถ่ายรูปกับคนดัง เอาไปแอบอ้างมั่ว จนตอนนี้โดนสั่งไม่ให้เข้าพื้นที่

เป็นประเด็นดราม่าจนได้ หลังผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" โพสต์ข้อความตำหนิ รายการตีสิบ หลังเชิญ "แบงค์ เลสเตอร์" เด็กขายพวงมาลัย ไปนั่งพูดคุย โดยไม่เช็กประวัติและข้อมูลก่อน ทั้งยืนยันว่าไม่เคยเอาเด็กคนนี้ไปเล่นหนัง และไม่รู้จักด้วย 

 

"น้องจ๋าน้องเป็นใครเหรอ พี่ไม่เคยรู้จักน้อง ไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอกันเลยนะจ๊ะ น้องไปบอกว่าพี่ชักชวนน้องเข้าวงการได้ไง? พี่ไม่เคยรู้จักน้อง และไม่เอาเคยมาเล่นหนังเลยนะจ๊ะ หนังเรื่องอะไรนะ ตีสิบก็เสนอไปได้ หาข้อมูลที่ถูกต้องหน่อยไหม? ขอบอกอีกครั้งว่าไม่เคยรู้จักน้องจริงๆนะ ทีหลังอย่าเอาชื่อพี่ไปอ้างนะไม่ดี"

"พชร์ อานนท์" ซัด "รายการตีสิบ" ไม่เช็กประวัติ "แบงค์ เลสเตอร์"

นอกจากนี้ "พชร์ อานนท์" ยังบอกอีกว่า "พูดแค่เนี่ยรายการก็เชื่อเหรอ ใครจะบังคับให้กินกระดูก แล้วจะซื้อของ มันจะเป็นไปได้ยังไง เล่นหนังหลายเรื่อง ทำไมไม่หาในหนังดู ในเน็ตฟลิกซ์ก็มีดู ดูว่าเขาเล่นจริงป่าว หรือไม่ก็โทรไปถามกับดาราที่เขาพูดถึงก็ได้ ว่ารู้จักน้องคนนี้ไหม ดาราก็ช่อง 3 เหมือนกัน ทำไมปล่อยออกมาพูดแบบนี้ งงมากทำไมไม่รีเสิร์ชข้อมูลกันดีๆ พิธีกรระดับชาติเลยนะงานนี้ เสนอข้อมูลผิดๆได้ไง"

"พชร์ อานนท์" ซัด "รายการตีสิบ" ไม่เช็กประวัติ "แบงค์ เลสเตอร์"

ทั้งนี้พบว่า "ตุ๊กกี้" ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกด้วย ว่า "น้องคนนี้ชอบมาป้วนเปี้ยนที่สตูดิโอของเวิร์คพอยท์ ถ่ายรูปกับคนดัง และเอาไปแอบอ้างมั่ว จนตอนนี้โดนเวิร์คพอยท์แบน และโดนสั่งไม่ให้เข้าพื้นที่ น้องพูดไปเรื่อยมากๆ"

 

ขณะที่ "นิก คุณาธิป" ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ไปดูรายการย้อนหลังอย่างลั่น พี่พชร์เหมาพวงมาลัย 200 พวง ติดต่อซื้อบ้านให้ ส่งเข้าโรงเรียนเอกชน เล่นหนัง ป๊าด888 กัดกระชากเกรียน กำลังจะเล่นวัยเป้ง2" 

"พชร์ อานนท์" ซัด "รายการตีสิบ" ไม่เช็กประวัติ "แบงค์ เลสเตอร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ