บันเทิง

'เจฟ ซาเตอร์' ประกาศออกจาก Be On Cloud เตรียมทำค่ายของตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาพอสมควร หลังจากที่ 'เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)' ประกาศกลางคอนเสิร์ต KINNPORSCHE THE SERIES ออกจาก Be On Cloud เตรียมลุยค่ายของตัวเอง 'Studio On Saturn'

จบไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต "KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 WTF (WHAT THE FUN)" แต่อีกหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนต่างกล่าวถึงพอสมควรคือ "เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)" ได้ประกาศกลางคอนเสิร์ตว่า ได้ออกจากการเป็นศิลปินและนักแสดงภายใต้สังกัด Be On Cloud และจากนี้จะทำงานภายใต้ค่าย Studio On Saturn (เป็นค่ายของ เจฟ ซาเตอร์) ส่วนงานเพลงยังคงเป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่าย Wayfer Records จากค่ายเพลง Warner Music Thailand

ทางด้าน ปอนด์ กฤษดา ผู้บริหารค่าย Be On Cloud ได้กล่าวในงานคอนเสิร์ตที่ผ่านมมาว่า "หลังจากนี้เจฟจะดูแลตัวเอง เขามีค่ายของตัวเองที่เตรียมมาสักพัก และอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับ Studio On Saturn ทุกคนน่าจะได้เห็นว่า เจฟพร้อมแล้ว ต่อให้เจฟจะไม่ได้อยู่ Be On Cloud แต่เมฆกับดาวเสาร์มันก็ไม่ได้ไกลกันนะครับ" ขณะที่ "เจฟ ซาเตอร์" ได้กล่าวเช่นกันว่า "ถึงแม้เมฆก้อนนี้จะลอยออกจากกลุ่ม แต่เราก็ยังอยู่ในท้องฟ้าเดียวกันเสมอ"

\'เจฟ ซาเตอร์\' ประกาศออกจาก Be On Cloud เตรียมทำค่ายของตัวเอง

 

 

 

คมชัดลึกบันเทิง ได้สอบถามไปทาง Warner Music Thailand เบื้องต้นได้ให้ข้อมูลว่า เจฟ ซาเตอร์ กับทางค่าย ยังคงมีสัญญากับ Wayfer Records ที่อยู่ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand อยู่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับการก่อตั้งค่ายของ "เจฟ" ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกัน 

\'เจฟ ซาเตอร์\' ประกาศออกจาก Be On Cloud เตรียมทำค่ายของตัวเอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ