บันเทิง

'ป้าแมว ดาวพระศุกร์' เจอมรสุมชีวิต ก่อนโปงคนอ้างดูแล จนถูกจับตาทำสะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่อป้าแมว ดาวพระศุกร์ ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากมีการอัปเดตเรื่องสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ ที่ท่านเล่าว่าดีขึ้นพร้อมรับงาน แต่ประเด็นแซ่บคือท่านได้กล่าวถึงบางคนที่ พูดกับสื่อว่าดูแลตัวเอง แต่จริงแล้วกลับไม่ได้ทำ จนเกิดการตามหาว่าใคร?

อีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสในวงการบันเทิง ชื่อ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" หลายคนน่าจะรู้จักกันดีโดยเฉพาะเหล่าคนในวงการบันเทิง เพราะยุคหนึ่งป้าแมว มีผลงานมากมายให้ชมกัน แต่เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นและอาการป่วย ทำให้ป้าแมว หายหน้าจากจอโทรทัศน์

 

มาทราบอีกทีท่านก็เจอมรสุมชีวิตมากมายเลยทีเดียว จนเป็นข่าวใหญ่อยู่ช่วงหนึ่งที่คนบันเทิงต่างยื่นมือเข้าไปช่วยให้ป้าแมว มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 

รีแคป "ป้าแมว ดาวพระศุกร์"ชีวิตเจอมรสุม ก่อนโปงคนอ้างดูแล จนถูกจับตาสะเทือนวงการบันเทิง 

  • "ป้าแมว หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" โด่งดังและเป็นที่รู้จักในละคร ดาวพระศุกร์ พ.ศ. 2537 เป็นนักแสดงอาวุโสที่มีผลงานมากกว่า 100 เรื่องเลยทีเดียว
  • ผลงานละครเรื่องดังที่แฟน ๆ พูดถึง อาทิ กระสือ (2537),  ดาวพระศุกร์ (2537) ,ปอบผีฟ้า (2540), นางทาส (2551)  เป็นต้น ในบทบาทของคนรับใช้และบทตัวร้าย
  • "ป้าแมว" ไม่ได้มีครอบครัวแต่อย่างใด จึงใช้ชีวิตหาเลี้ยงชีพตนเองมาตลอด
  • "ป้าแมว" มีโรคประจำตัวคือ โรคหอบหืด นิ่วในถุงน้ำดี และ ต้อกระจก 

 

ป้าแมว ดาวพระศุกร์  

  • ปี 2553  "ป้าแมว" เจออุปสรรคครั้งใหญ่เมื่อถูกไล่ที่ และต้องออกจากบ้าน เพราะติดหนี้ธนาคารกรุงไทย เป็นจำนวน 5.5 แสนบาท เพราะปัญหาสุขภาพ ไม่มีงานทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ลำบาก
  • "ป้าแมว" ออกรายการโต๊ะข่าวบันเทิง เล่าเรื่องราวชีวิตที่เกิดขึ้นจนมีเจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ย่านบางปู ยื่นมือให้ความช่วยเหลือแล้วช่วยเคลียร์หนี้ให้จนได้บ้าน ที่ดินกลับมาเป็นของตนเอง
  • ป้าแมว เคยเจอข่าวทั้งเรื่อง เกือบถูกแท็กซี่ข่มขืน , นายทุนลวงในลงทุนสร้างหนังด้วย 
  • "ป้าแมว" มีชีวิตที่ดีขึ้นหลังจากคนที่บันเทิงได้ร่วมเข้ามาดูแลในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ อั้ม พัชราภา , บุ๋ม ปนันดา , นิด อรพรรณ , มูลนิธินักแสดงอาวุโส เป็นต้น

 

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

 

  • 26 ก.พ. 2566 ป้าแมว ออกมาอัปเดตอาการป่วยที่ดีขึ้นหลังได้รักษาตัว ซึ่งมี "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" คอยช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายบางส่วน พร้อมกันนั้น ยังเปิดเผยถึงบางคน "ที่ไปออกสื่อว่าดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย ขอโทษนะคะ แม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท"
  • ประโยคดังกล่าวของ "ป้าแมว" ทำให้เกิดกระแสสังคมในโลกออนไลน์ต่างอยากรู้ว่า บุคคลที่ป้าแมว กล่าวถึงคือใคร?

 

ซึ่งชีวิตของ "ป้าแมว" ทุกวันนี้ถือว่าแข็งแรง และมีความสุขมากกว่าช่วงก่อนที่เจอมรสุมหนัก ท่านยังเผยว่าร่างกายดีขึ้นพร้อมรับงานแสดง อาจจะติดขัดเรื่องการเดินบ้าง แต่ฝีปากยังแจ่มเหมือนเดิม ฝากไปถึงผู้จัดที่พร้อมยื่นโอกาสท่านก็น้อมรับเต็มที่ 

 

ป้าแมว ดาวพระศุกร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ