บันเทิง

'โอห์ม ฐิติวัฒน์' ขึ้นแท่นพระเอกหนัง รับกดดันกลัวคนไม่อิน เล่นบทชายหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอห์ม ฐิติวัฒน์" พระเอกซีรีส์วาย ขึ้นแท่นพระเอกหนัง Step up to RUNWAY ปลายทางฝัน..ฉันมีเธอ รับกดดันกลัวคนไม่อิน เล่นบทชายหญิง

รับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกกับ Step up to RUNWAY ปลายทางฝัน..ฉันมีเธอ ที่ได้เข้าฉายไปแล้ว ในโรงภาพยนตร์ สำหรับ "โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ" ก็ทำเอาเจ้าตัวกดดันอยู่บ้าง โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า "รับบท "มาวิน" หนุ่มทายาทธุรกิจ จิตใจดี ช่วยซัพพอร์ตนางเอก ตามฝันของเขาก็ไม่แตกต่างกันเยอะ 

"โอห์ม ฐิติวัฒน์"

ระหว่างการเล่นซีรีส์กับภาพยนตร์จะถ่ายทำคล้ายกัน แต่เนื้อเรื่องจะกระชับ มองว่าเป็นอีกแนวนึงที่มาเล่นตื่นเต้น อยากให้เปิดใจดูและกดดันนิดหน่อย กับการรับบทพระเอก ด้านผลงานซีรีส์วายก็รอผู้ใหญ่ใจดีดูบทที่เหมาะสมให้ อย่างกับ "ฟลุ้ค ณธัช" กลุ่มแฟนคลับก็มีบ้านที่เป็นออฟฟิเชียลและแยกกัน ทุกคนรู้จักเป็นครอบครัวที่อบอุ่นรักกัน 

"โอห์ม ฐิติวัฒน์"

รับไม่กลัวคนไม่อิน พอมาเล่นภาพยนตร์บทชายหญิง อย่างแฟนคลับน่ารักซัพพอร์ตเสมอ จะได้กำลังใจที่ดีตลอด หากจะเปลี่ยนคู่เล่นก็โอเคเหมือน ได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นฝึกประสบการณ์มีความชำนาญ ด้านโปรเจกต์ใหม่ก็จะมีแฟนมีตซีรีส์ "เชือกป่าน" 5 มีนาคมนี้ และมีทางช่อง 8 รวมหนุ่มที่มีความเป็นตัวของตัวเองสร้างสรรค์ เอาความเป็นตัวเองออกมาให้ได้เห็นกันแนวแบบไลฟ์สไตล์ ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นตอนนี้อยู่ในขั้นตอนคุยกับผู้ใหญ่วางคาแรกเตอร์แต่ละคนอยู่"

"โอห์ม ฐิติวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ