บันเทิง

'ยอร์ช ยงศิลป์ - แม็ค ณัฐพัชร์' วันเฉลิม 2 รุ่นปะทะ ราวกับพี่น้อง หล่อคูณร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช้คำว่าหล่อเกินร้อย 'ยอร์ช ยงศิลป์ - แม็ค ณัฐพัชร์' วันเฉลิม 2 รุ่นประกบคู่กันครั้งแรกในวัยโต ราวกับเป็นพี่น้องแท้ๆ ออร่ากระจาย สูสีกันมาก

สร้างเสียงฮือฮาคูณร้อย สำหรับ "แม็ค ณัฐพัชร์" นักแสดงหนุ่มที่เคยแสดงเป็นวันเฉลิม รุ่น 2 ลูกชายแม่ลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ทางช่อง 3 ได้โคจรกลับมาเจอกับแฝดคนพี่ "ยอร์ช ยงศิลป์" ที่รับบทเป็น วันเฉลิม รุ่น 3 ในการถ่าบแบบคู่กันล่าสุด แม้ว่าจะมา 2 คน 2 สไตล์ แต่มีความเป็นพี่น้องแรงสูงมาก

การประกบคู่กันของ "แม็ค ณัฐพัชร์" และ "ยอร์ช ยงศิลป์" นับได้ว่า เป็นบิ๊กเซอรไพรส์ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอย จนหวังว่า จะได้เห็นการร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะแค่รูปภาพในอินสตาแกรมก็ใช้คำว่าหล่อเปลืองมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ "แม็ค ณัฐพัชร์" เคยเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับความรักจากแฟนคลับกับคมชัดลึกบันเทิงว่า รู้สึกดีใจ ที่ทุกคนชอบ ในลุคนั้น และดีใจที่ทุกคนติดตามการเติบโตของเราไปเรื่อยๆ บางคนติดตามมาตั้งแต่ วันเฉลิม"

\'ยอร์ช ยงศิลป์ - แม็ค ณัฐพัชร์\' วันเฉลิม 2 รุ่นปะทะ ราวกับพี่น้อง หล่อคูณร้อย

ทางด้านของ "ยอร์ช ยงศิลป์" เริ่มมีชื่อเสียงจากบทบาท "วันเฉลิม รุ่นที่ 3" และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม และก้าวสู่การเป็นเมมเบอร์ลับแห่ง โปรเจกต์ Trainee A รวบรวมเด็กหนุ่มมากความสามารถ และเด็กฝึกเตรียมเดบิวท์ จากค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการเคป๊อป Big Hit Music ก่อนที่โปรเจคนี้จะจบลง และเดินทางกลับมาเฉิดฉายที่เมืองไทย 

\'ยอร์ช ยงศิลป์ - แม็ค ณัฐพัชร์\' วันเฉลิม 2 รุ่นปะทะ ราวกับพี่น้อง หล่อคูณร้อย

สำหรับ "แม็ค ณัฐพัชร์" อายุ 14 ปี (2550) เริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงโฆษณาต่างทั้งไทย และต่างประเทศ ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จัก จากการรับบทเป็น "วันเฉลิม รุ่น 2" ในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" (2556) และตามด้วยผลงานละครเรื่องต่างๆ อาทิ เกมรักทรยศ ที่แสดงร่วมกับ แอน ทองประสม , อนันดา , แพทริเซีย กู๊ด และภาพยนตร์เรื่อง The Whole Truth ปริศนารูหลอน

\'ยอร์ช ยงศิลป์ - แม็ค ณัฐพัชร์\' วันเฉลิม 2 รุ่นปะทะ ราวกับพี่น้อง หล่อคูณร้อย

แม็ค ณัฐพัชร์ - ยอร์ช ยงศิลป์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ