บันเทิง

อึดอัดใจ 'ยูกิ เพ็ญผกา' นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่น ประกาศลาออกจากวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่น ประกาศลาออกจากวง "หมอลำเสียงวิหค" เพราะความอึดอัดใจ และปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอ

ทำเอาแฟนหมอลำตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง "ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่นชื่อดัง ได้ประกาศออกจากวง "หมอลำเสียงวิหค" ของหัวหน้า "นก พงศกร" หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี โดยบอกว่า การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่าง และปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถไปต่อได้

"ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่น

โดย "ยูกิ เพ็ญผกา" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "4ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ จากหมอลำเสียงวิหค ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด" และ "มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้ว จริงๆการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่าง และปัญหาหลายๆอย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้ หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือเเต่ความทรงจำค่ะ"

"ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่น

สำหรับ "ยูกิ เพ็ญผกา" ชื่นชอบการร้องเพลงหมอลำมาตั้งแต่เด็ก เคยแสดงความสามารถในรายการ Super 10 รวมไปถึง ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร และ ไมค์ทองคำเด็ก ก่อน "นก พงศกร" หัวหน้าวงหมอลำ ชื่นชอบ จึงชวนเข้าวง และสอนวิชาต่างๆ ทำให้ได้พัฒนาตัวเอง จนได้โชว์ผลงานและกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญ และได้เป็นนางเอกประจำวง ในวัยแค่ 13 ปี จนมีแฟนคลับติดตามเหนียวแน่น ซึ่ง ยูกิ เพ็ญผกา และ นก พงศกร นับว่าเป็นคู่จิ้นสุดฮอตอีกคู่หนึ่งของวงการหมอลำยุคนี้

"ยูกิ เพ็ญผกา" นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ