บันเทิง

'นิโคล-แมว จิรศักดิ์' น้ำตาไหล ภูมิใจ 'ทิกเกอร์' เป็นศิลปิน ตามรอยพ่อแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิโคล-แมว จิรศักดิ์" น้ำตาไหล ภูมิใจ "ทิกเกอร์" ลูกชาย เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ตามรอยพ่อแม่ ของค่าย G’NEST ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy

ปลื้มใจหนักมาก จนเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ "นิโคล เทริโอ" กับ "แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" หลังลูกชาย "ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ" เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวคนแรกของค่าย G’NEST ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอ R U OK? 

 

โดย "ทิกเกอร์" บอกว่า "ยอมรับว่าพูดไม่ออก เพราะตอนนี้ยังอึ้งสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะผ่านการคัดเลือก พอผ่านก็ดีใจและได้โทรหาพ่อ ตนไม่ได้กดดันกับการที่มีคนบอกว่าเป็นลูก แมว -ลูกนิโคล ตนภูมิใจที่ได้เป็นลูกเขา เพราะเขาเคยเป็นตำนาน ตอนแรกก็แอบกังวลว่าคนจะมองว่ามันดีไม่เท่าพ่อ แต่ตนก็ไปคนละแนวกับพ่อ หากมีคนเปรียบเทียบกับพ่อตนก็ไม่ได้คิดอะไร ดีใจที่นำตนไปเปรียบเทียบพี่แมว ทั้งนี้ตนเอาความสดใส การเอนเตอร์เทนของแม่มาใช้ ส่วนพ่อก็นำการสื่ออารมณ์มาใช้"

ด้าน "แมว จิรศักดิ์" บอกว่า "ดีใจที่เขามาถึงวันนี้ เขาได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอด 3 ปี จากที่เขาถูกมองว่ามีเส้นสายพ่อแม่ แต่วันนี้เขาสุดยอดมาก ฝึกหนักมาก ตนภูมิใจ มันถึงเวลาที่ตนได้มาชื่นชมลูก มันเป็น การถ่ายทอดตัวตนของเขาในรูปแบบหนึ่งผ่านเสียงเพลง เพราะเพลงนี้เขาเรียบเรียงเองและทำออกมาได้อย่างดี เขาเป็นสิ่งที่พิสูจน์คำว่า เด็กสมัยนี้ดังง่าย

 

แต่จริงๆ มันไม่ง่ายเขาผ่านอะไรมาเยอะ และผ่านมาได้ด้วยตัวของเขาเอง วันนี้เขาโตขึ้นเยอะทั่งร่างกายและความคิด เขาวิเคราะห์ด้วยตัวเองได้ และในวันไหนที่เขาต้องการคำปรึกษาตนก็พร้อมให้คำแนะนำ โดยไม่คิดว่าเราเป็นพ่อลูก แต่ให้คิดว่าเป็นเหมือนเพื่อน แม้เรื่องความรักก็ปรึกษาได้ ซึ่งสิ่งที่ลูกทำตอนนี้ดีแล้ว ตนก็อยากให้เขารักษามาตรฐานตรงนี้ไว้ งานเบื้องหลังของลูกตนไม่ยุ่ง เขาเรียนรู้ของเขาเองมาตั้งแต่เด็ก ตนไม่กล้าอาสาทำเพลงให้เขาเลย เขามีลายมือของเขา"

"นิโคล-แมว จิรศักดิ์" น้ำตาไหล ภูมิใจ "ทิกเกอร์"

ขณะที่ "นิโคล เทริโอ" บอกทั้งน้ำตาว่า "ที่ตนร้องไห้เพราะเขาทำเซอร์ไพรส์ ก่อนหน้าเขาไม่ได้ให้ตนดูผลงานเลย ให้มาดูวันนี้ ตนดีใจกับลูกมาก เขาทั้งเรียนและซ้อมกว่า 3 ปี ตนเห็นถึงความตั้งใจ เห็นความพัฒนา ทั้งร้องและเต้น ตนเซอร์ไพรส์มาก จึงขอให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้

 

ตอนที่น้องร้องเพลงเปรี้ยวใจตนไม่รู้สึกอะไร แต่เขาร้องเพลงพ่อ ทำตนน้ำตาแตก เพราะตนชอบเพลงนี้มานานแล้ว พอเขาร้องอยู่บ้านตนแอบได้ยินก็น้ำตาไหล  ตอนที่เขาเข้าฝึกเป็นศิลปิน ตนตื่นเต้นที่เห็นก้าวแรกของเขา และวันนี้เขาก็พิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่าเขาคือศิลปิน เขาเป็นตัวตนของเขาเอง คำสอนที่ตนได้สอนเขาคือได้เล่าประสบการณ์ของตนให้เขาฟัง และเขาก็นำไปปรับใช้เอง"

"นิโคล-แมว จิรศักดิ์" น้ำตาไหล ภูมิใจ "ทิกเกอร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ