บันเทิง

"เมฆ วินัย" ประกาศขายที่ดินด่วน เชียงใหม่ 6 แสน - พัทยา 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจสู้ไม่เคยเปลี่ยน "เมฆ วินัย ไกรบุตร" อาการดีขึ้นแล้ว ขยันทำงาน ล่าสุด ประกาศขายที่ดินด่วน เชียงใหม่ พัทยา สำโรง - หลุดปาก ร้อนเงิน

ล่าสุด เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้ว พระเอกหนุ่มตลอดกาล "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมประกาศขายที่ดิน "ที่ของตัวเอง ขายด่วนๆครับ ขนาด 100 ตร.ว. ต.สันกลาง อ.สันปาตอง จ.เชียงใหม่ ในราคา 6 แสนบาท พร้อมให้ชื่อติดต่อไว้ @winai88/ 065-9856656 / เอ๋"

โดยเฉพาะในไอจีสตอรี่ "เมฆ วินัย ไกรบุตร"  ได้ "บ้านพัทยา ราคา 100 ล้านบาท ตอนนี้มีคนมาดู 2 เจ้า  ต้องรีบติดต่อแล้วครับ ที่ดินใกล้ทะเล ใกล้พระตำนัก" นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกคลิปขายที่ดินอีกแห่งหนึ่ง "ขาย 3 คูหา 4 ชั้น อยู่หลังอิมพิเรียล ย่านสำโรง ราคา 31 ล้านบาท"  

"เมฆ วินัย" ประกาศขายที่ดินด่วน เชียงใหม่ 6 แสน - พัทยา 100 ล้าน "เมฆ วินัย" ประกาศขายที่ดินด่วน เชียงใหม่ 6 แสน - พัทยา 100 ล้าน

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่มตลอดกาล "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ได้ออกมาอัปเดต อาการป่วย "โรคตุ่มน้ำพอง" รวมถึงในตอนนั้นทาง "คมชัดลึก" ติดต่อพูดคุยกับ "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยาของ "เมฆ วินัย" ถึงอาการป่วยของสามีว่า

 

 

"ตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นเยอะจากเดิม ก่อนหน้านี้กินยา 6 เม็ด ตอนนี้ก็ลดลงมาแล้วเหลือ 4 เม็ด ส่วนเรื่องแผลดีขึ้นเยอะ ส่วนที่เท้าและที่ก้นยังคงมีแผลอยู่แต่น้อยลง ป่วยมา 3 ปีกว่า จะ 4 ปีแล้ว ทุกวันนี้ยังคงทานยา รักษาอาการป่วยตามปกติ ไปหาหมอที่จุฬา ทุกเดือน และยังไม่ให้ออกกำลังกาย เนื่องจากกลัวแผลติดเชื้อ โชคดีที่รอบนี้ไม่หนักเหมือนคราวก่อน ส่วนกำลังใจดีมาก อยากทำอะไรหลายอย่าง ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจเสมอ"

"เมฆ วินัย" ประกาศขายที่ดินด่วน เชียงใหม่ 6 แสน - พัทยา 100 ล้าน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ