บันเทิง

'เนม เก็ตสึโนวา' ติดเชื้อไวรัส มีไข้สูง 40 องศา เข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนม เก็ตสึโนวา" ป่วย ติดเชื้อไวรัส มีไข้สูง 40 องศา เข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาล ด้านต้นสังกัด ประกาศขอเลื่อนการแสดง

ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วง หลังต้นสังกัด "เนม เก็ตสึโนวา" แจ้งข่าว นักร้องนำป่วย ติดเชื้อไวรัส มีไข้สูง 40 องศา เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล "แจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน วง Getsunova (เก็ตสึโนวา) ทางสังกัด White Music Records ขอแจ้งเลื่อนการแสดงของศิลปิน Getsunova เนื่องจากนักร้องนำ เนม- ปราการ ไรวา มีไข้สูง 40 องศา และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสมิติเวช ในเช้าวันที่ 19 ก.พ. 2566 ทางต้นสังกัดมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดง ดังนี้ วันที่ 20 ก.พ. 2566 ร้าน Tderm Phuket จ.ภูเก็ต ทางต้นสังกัดและศิลปิน ต้องขออภัยอย่างสูง ต่อผู้จัดงาน ทีมงาน และแฟนเพลงทุกท่านมา ณ ที่นี้"

"เรื่อง แจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน วง Getsunova (เก็ตสึโนวา) ทางสังกัด White Music Records ขอแจ้งเลื่อนการแสดงของศิลปิน Getsunova เนื่องจาก นักร้องนำ เนม-ปราการ ไรวา มีไข้สูงตั้งแต่ค่ำ วันที่ 18 ก.พ. 2566 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสมิติเวช ในเช้าวันที่ 19 ก.พ. 2566 อาการเบื้องต้นคือ มีไข้สูง 40 องศาเซลเซียส และติดเชื้อไวรัส ทั้งนี้อยู่ในระหว่างรอผลเลือด เพื่อการวินิจฉัยที่แน่ชัด และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป 

"เนม เก็ตสึโนวา"

ทางต้นสังกัดจึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดง ดังนี้ วันที่ 20 ก.พ. 2566 ร้าน Tderm Phuket จ.ภูเก็ต ทางต้นสังกัดและศิลปิน ต้องขออภัยอย่างสูง ต่อผู้จัด ทีมงานผู้เกี่ยวข้อง และแฟนเพลงทุกท่าน มา ณ ที่นี้ และจะจัดหาวันทำการแสดงใหม่อีกครั้งในภายหลัง ขอแสดงความนับถือ ค่ายเพลง White Music Records"

"เนม เก็ตสึโนวา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ