บันเทิง

น่ารักมาก 'ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา' เปิดหน้าลูกชายแล้ว หล่อ ลูกครึ่ง แก้มยุ้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" เปิดหน้าลูกชาย "น้องไซอัลบลู" วัย 1 ขวบ หล่อ ลูกครึ่ง แก้มยุ้ย มากๆ แฟนคลับเห็นแล้วชื่นใจ สมการรอคอย ด้านคุณแม่บอก "เกินใจจะอดทน"

น่ารักมาก "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ยอมเปิดหน้าลูกชายคนแรก "ไซอัลบลู สกาย ดูวาล" แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอไม่ยอมเปิดหน้าลูก โดยเธอเคยให้เหตุผลว่า เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับ ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพลูกชาย ที่สุดแสนจะน่ารัก แก้มยุ้ย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "เกินใจจะอดทน" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ "น้องไซอัลบลู" 

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" กับลูกชาย

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" กับลูกชาย

สำหรับ "น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล" ลูกชายของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" กับสามี "กวินท์ ดูวาล" เกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มกราคม 2565 ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ด้วยวิธีแบบธรรมชาติ โดยปุ้มปุ้ยบอกที่มาของชื่อไซอัลบลูว่า ทั้งเธอและสามีชอบท้องฟ้า และทะเลมาก เป็นสิ่งที่มองแล้วรู้สึกมีความสุข และสบายใจ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" กับลูกชาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน ปุ้มปุ้ย เพิ่งออกมาเผยภาพของ น้องไซอัล ให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังพาลูกชายไปนั่งเรือล่องชมวิวทะเลสวย ๆ ถึงแม้จะเป็นภาพจากมุมด้านข้างไม่เห็นใบหน้า แต่ก็ได้เห็นแก้มยุ้ยของน้องล้นเต็มจอ

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" กับลูกชาย

logoline