บันเทิง

'บิว จักรพันธ์' เอาจริง เตรียมยื่นฟ้อง หลังถูกแฉพฤติกรรม จนเสื่อมเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิว จักรพันธ์" เอาจริง เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี ที่ศาลอาญา พร้อมทนาย หลังถูกแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีต จนเสื่อมเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ก่อนหน้านี้ "บิว จักรพันธ์" ออกมาแถลงข่าว ประกาศลาออกจากค่ายด้วยตัวเอง บอกว่าสิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด อยากให้ทุกคนทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้กันในชั้นศาล หลังถูกอดีตแฟนสาว ออกมาร่ายยาว พร้อมแนบหลักฐาน ถูกอดีตแฟน ที่เป็นถึงนักแสดงซีรีส์วาย ทำร่ายร่างกายและจิตใจ รวมถึงข้อความ และสเตทเมนท์ทางการเงิน ที่เคยโอนให้เพื่อช่วยเหลือ จนทวิตเตอร์เดือด #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ร้อนแรงทะลุเทรนด์

"บิว จักรพันธ์"

ล่าสุด ได้มีการร่อนหมาย "บิว จักรพันธ์" นักแสดงจากซีรีส์วาย KinnPorsche The Series พร้อมด้วย "ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย" เตรียมนำเอกสารและหลักฐานทั้งหมด เข้ายื่นฟ้องต่อคู่กรณี ณ ศาลอาญา (รัชดา) ถนนรัชดาภิเษก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกคู่กรณีแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

"บิว จักรพันธ์"

สำหรับจุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการของ "บิว จักรพันธ์" มาจากการเข้าร่วมในรายการ Cuteboy Thailand 2558 และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้น อาทิ จากการเล่นมิวสิควิดีโอเพลง รักแท้มีจริงหรือเปล่า รักแท้มีจริงของนักร้อง Mr.Lazy และ แพรว คณิตกุล และผลงานละครเรื่องแรกเมื่อปี 2560 เหยื่อพยาบาท ก่อนจะตามด้วยผลงานละครเรื่องอื่นๆ ได้แก่ ตราบาปสีชมพู , พราวมุก และซีรีส์ เรื่อง KinnPorsche The Series นอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว "บิว จักรพันธ์" ยังมีความสามารถทางด้านดนตรี ได้แก่ เล่นแซกโซโฟน และเล่นเบส รวมถึงมีวงดนตรีในชื่อ "Stickwithfriends" ที่มีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกัน อาทิ "ถ้าบอกว่า" และ "เพลงของเรา"

"บิว จักรพันธ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ