บันเทิง

'พล พลาพร' อดีตพระเอก 'ดาวพระศุกร์' โต้ข่าวลือ เสียชีวิต หลังป่วยติดเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์" โต้ข่าวลือ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยติดเตียง เส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ก่อนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ประสบอุบัติเหตุ ล้มในห้องน้ำ ปี 2561

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นปี 2565 ชื่อ "พล พลาพร" อดีตพระเอกคนดัง จากละครเรื่อง "ดาวพระศุกร์" ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลัง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เข้าช่วยเหลือ หลังล้มป่วยอัมพฤกษ์ เส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ต้องทำการกายภาพบำบัด ก่อนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ประสบอุบัติเหตุ ล้มในห้องน้ำ ปี 2561 จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

แต่ทว่าล่าสุด ดันมีข่าวลือ "พล พลาพร" เสียชีวิตแล้ว โดยล่าสุด "ดาราภาพยนตร์" ได้โพสต์คลิป อดีตพระเอกคนดัง โต้ข่าวลือดังกล่าว ซึ่งในคลิปนั้น พล พลาพร นอนอยู่บนเตียง ด้วยสีหน้าแจ่มใส พร้อมพูดว่า "สบายดีครับ" พร้อมเขียนข้อความว่า "#สยบข่าวลือเสียชีวิต #พลพลาพร อัดคลิปโต้ข่าวลือเสียชีวิต #ขอบคุณสำหรับกำลังใจ มีข่าวลือและคนสอบถามเข้ามาจำนวนมากว่า อดีตพระเอกคนดัง "พล พลาพร" ที่โด่งดังจากละครเรื่อง "ดาวพระศุกร์" เวอร์ชั่นคู่กับ "มนฤดี ยมาภัย" เสียชีวิตแล้ว ดาราภาพยนตร์ ได้สอบถามหาข้อมูลไปกับทาง #บ้านสุขสุดท้าย ของฮีโร่คนบันเทิง #บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ ได้รับคำยืนยันว่า "พี่พลสุขภาพแข็งแรงดีขึ้น ทั้งร่างกายและสุขภาพใจ"

 

โดยพี่พลได้อัดคลิปขอบคุณแฟนๆดาราภาพยนตร์ที่ยังคงรักและห่วงใยในตัวเค้าส่งมาให้ชมกันด้วย ทั้งนี้ "พล พลาพร" ได้รับการดูแล จากคู่แฝดคนบันเทิง "บิณฑ์ -เอกพันธุ์ บรรลือฤทธิ์" ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2565 โดยรับตัวมาดูแลให้อยู่ที่บ้านสุขสุดท้าย ซึ่งเป็นบ้านพักคนชราที่ "บิณฑ์" สร้างขึ้น เพื่อจะได้มีคนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 

จากวันนั้นถึงวันนี้ "พล พลาพร" ก็มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดีขึ้น และได้ฝากขอบคุณมาถึงแฟนๆทุกท่านที่ส่งกำลังใจ และสำหรับใครที่อยากจะช่วยเหลือ สามารถส่งสิ่งของไปให้ หรือแวะไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ "พล พลาพร" ได้ที่ บ้านสุขสุดท้าย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ. นนทบุรี"

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

สำหรับประวัติ "พล พลาพร" อดีตพระเอกคนดัง จากละครเรื่อง "ดาวพระศุกร์" เวอร์ชั่นคู่กับ "มนฤดี ยมาภัย" ซึ่งประสบความสำเร็จมาก ถึงขั้นที่มาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง "ดาวพระศุกร์" เพื่อออกฉายบนจอเงิน เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานละคร และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ทั้งนี้ "พล พลาพร" เป็นน้องชายแท้ๆ ของ "สายัณห์ บำรุงกิจ" หรือ "อัศวิน รัตนประชา"

 

  • ชีวิตส่วนตัว "พล" แต่งงานมีลูก แล้วก็ได้ออกจากวงการ ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ก่อนล้มป่วยอัมพฤกษ์ เส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ต้องทำการกายภาพบำบัด ก่อนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ปี 2561 "พล" ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ในปีนั้นเองมีข่าวขอความช่วยเหลือของ "พล พลาพร" เพราะต้องรักษาโดยการใช้การบีบนวด เพื่อกายภาพระบบเส้นประสาท ทำให้ต้องใช้เงินในการบำบัดรักษาเป็นจำนวนมาก

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

  • จนกระทั่ง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้เข้าช่วยเหลือ "พล พลาพร" เพราะไม่มีใครดูแล แฟนสาวก็เลิกรากันไปแล้ว โดยพบว่า "พล" นอนป่วยอยู่บนพื้น นั่งยังไม่ได้ และมีแผลจากการตกเตียง ซึ่ง "บิณฑ์" ได้อุ้ม "พล" ไปอยู่บ้านสุขสุดท้าย ซึ่งเป็นบ้านพักคนชราที่ "บิณฑ์" สร้างขึ้น เพื่อจะได้มีคนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด 

 

สำหรับใครที่อยากจะช่วยเหลือ สามารถส่งสิ่งของไปให้ "พล พลาพร" ได้ที่ บ้านสุขสุดท้าย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ. นนทบุรี หรือสามารถบริจาคเงินไปได้ที่ บัญชี นายพลพลาพร บำรุงกิจ เลขบัญชี  2720310662 ธนาคารกรุงไทย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวไม่มีแม้แต่โทรศัพท์ ทีมข่าวจึงยังไม่ได้พูดอะไรมากนัก ได้แต่ถามไถ่ผ่านทาง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" 

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

"พล พลาพร" อดีตพระเอก "ดาวพระศุกร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ