บันเทิง

แฟนเพลงห่วง 'เป๊กซ์ วงซีล' เสียงแหบรุนแรง พบติ่งเนื้อในกล่องเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป๊กซ์ วงซีล" มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง แพทย์ตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง หรือติ่งเนื้อในเส้นเสียง เตรียมเข้ารับการผ่าตัดทันที และหยุดพักงานทั้งหมด ในเดือนมีนาคม

ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วง หลังค่าย ME RECORDS ในเครือ มิวซิกมูฟ แจ้งข่าว "เป๊กซ์ วง Zeal" มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง แพทย์ตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง หรือติ่งเนื้อในเส้นเสียง เตรียมเข้ารับการผ่าตัดทันที "ประกาศจากค่าย ME RECORDS : ศิลปิน เป๊กซ์ วง Zeal (ปราชญ์ พงษ์ไชย) เตรียมเข้ารับการผ่าตัดเส้นเสียง #zealrockband #merecordslabel #muzikmove"

"เป๊กซ์ วง Zeal" มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง

"เป๊กซ์ วง Zeal (ปราชญ์ พงษ์ไชย) เตรียมเข้ารับการผ่าตัด และงดใช้เสียงตลอดเดือนมีนาคม 2566 เนื่องจาก เป๊กซ์ วง Zeal ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS ในเครือ มิวซิกมูฟ มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง จึงได้เข้าพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด 

"เป๊กซ์ วง Zeal" มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง

จนเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แพทย์ได้ตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง หรือติ่งเนื้อในเส้นเสียง ( Vocal Cord Polyp ) ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 และต้องงดใช้เสียง หลังการผ่าตัดเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 เดือน จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงานทั้งหมดในเดือนมีนาคม 2566

 

และต้องดูอาการของศิลปินอย่างใกลัชิดต่อไป ดังนั้นทางค่าย ME RECORDS จึงต้องขอเลื่อนงานทั้งหมดในเดือนมีนาคม 2566 ออกไปก่อน ต้องขออภัยอย่างสูง สำหรับความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากมีอัปเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ขอแสดงความนับถือ ค่ายเพลง ME RECORDS"

"เป๊กซ์ วง Zeal" มีอาการเสียงแหบขั้นรุนแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ