บันเทิง

สุดเศร้า 'นานา ยอดบัวงาม' เสียชีวิต หลังป่วยหนัก ติดเชื้อในกระแสเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" แจ้งข่าว "นานา ยอดบัวงาม" ศิลปินสาวประเภท 2 ในค่าย บัวงามอินเตอร์เนชั่นแนล เสียชีวิต หลังป่วยหนัก ติดเชื้อในกระแสเลือด

ถือเป็นการสูญเสียอีกครั้ง ของวงการเพลงลูกทุ่ง หลังนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" แจ้งข่าว "นานา ยอดบัวงาม" ศิลปินในค่าย บัวงามอินเตอร์เนชั่นแนล เสียชีวิต หลังป่วยหนัก ติดเชื้อในกระแสเลือด โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน เพิ่งมีข่าวว่า นานา บ้านดง หรือ นานา ยอดบัวงาม ต้องเข้าโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวจากอาการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ปอดอักเสบ เนื้อเยื่อหัวใจอักเสบ มาหลายครั้ง

"นานา ยอดบัวงาม"

โดย "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า "รู้สึกตกใจ แล้วก็เสียใจมาก ที่น้องนานา บ้านดงศิลปินคนดีจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ หลับให้สบายนะน้องนานา ขอให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่สุคติ สู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ด้วยรักและอาลัยยิ่ง" ท่ามกลางแฟนเพลง ที่เข้ามาไว้อาลัยจำนวนมาก 

"นานา ยอดบัวงาม"

สำหรับ "นานา ยอดบัวงาม" หรือ "นานา บ้านดง" ศิลปินสาวประเภท 2 ในค่าย บัวงามอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" หวังปลุกปั้น เพื่อบุกตลาดแฟนเพลงเพศทางเลือก ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว หลังไปเจอกันที่คอนเสิร์ต และเห็นความสามารถเลยชวนมาทำเพลง และทาง "นานา" ก็ยังมีผลงานเพลงที่ฝากไว้ อาทิเช่น ผู้ชายที่ฮักอ้าย , คำก็เลิกสองคำก็เลิก เป็นต้น

"นานา ยอดบัวงาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ