บันเทิง

'มินดา' เปิดตัวคบ 'อ๊อฟ ศุภณัฐ' หวานเวอร์ ทั้งดอกไม้ช่อใหญ่ สร้อยข้อมือทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มินดา" เปิดตัวคบ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" หวานเวอร์ ทั้งดอกไม้ช่อใหญ่ สร้อยข้อมือทองคำ หลังฝ่ามรสุมข่าว มือที่ 3 หลังฝ่ายชายเลิก "ธัญญ่า อาร์สยาม" เมื่อหลายเดือนก่อน

ฮือฮาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของ "มินดา มีทรัพย์สิน" กับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" หลังก่อนหน้านี้ทั้ง 2 เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน จนเป็นเหตุให้ฝ่ายชายเลิกกับ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ซึ่งประเด็นนี้ มินดา เคยออกมาชี้แจงแล้ว ว่าไม่ใช่มือที่ 3 แต่รู้จักกันนานแล้ว ทั้งบอกว่า หากจะคบกันก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะต่างคนต่างโสด

"มินดา" เปิดตัวคบ "อ๊อฟ ศุภณัฐ"

ล่าสุดเหมือนหัวใจของ "มินดา" จะกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง หลังเผยคลิปสุดหวาน ถูก "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เซอร์ไพรส์ด้วยการให้ดอกไม้ช่อโต พร้อมกับสร้อยข้อมือทองคำเส้นใหญ่ ทั้งยังบรรจงสวมให้เองกับมือ โดย "มินดา" ได้เขียนแคปชั่นไว้สั้นๆ ว่า "นี่ยั้งแล้วนะ #มินดา #มินดามีทรัพย์สิน #อ๊อฟศุภณัฐ #กระรอกน้อย#อ๊อฟaf2" 

"มินดา" เปิดตัวคบ "อ๊อฟ ศุภณัฐ"

ในขณะที่ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็ไม่โสดแล้ว เพิ่งเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ เมื่อวันที่วาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดย ธัญญ่าโพสต์คลิปคู่กับหนุ่มหล่อนอกวงการ ท่ามกลางบรรยากาศการจุดพลุ และในระหว่างที่ยืนถ่ายคลิปอยู่นั้น ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ มองตากัน แถมเอาแก้มแนบกันด้วย 

ธัญญ่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ