บันเทิง

สุดเศร้า เมีย 'นิว มุกดา' โพสต์ ลูกจะอยู่ยังไง ตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เจอพ่อเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า เมีย "นิว มุกดา" โพสต์อาลัย "ฉันกับลูกจะอยู่ยังไง ตั้งแต่ลูกเกิดยังไม่ได้เจอกันเลย จะทำใจยังไงไหว" หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

สุดเศร้า หลัง "นิว มุกดา" หรือ "วัชรบูรณ์ มาลาสาย" อายุ 33 ปี นักร้องลูกทุ่ง ชาวมุกดาหาร ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน บริเวณถนนเส้นบึงโขงหลง-เซกา จ.บึงกาฬ เสียชีวิตกะทันหัน เวลา 10.20 น. ของวันที่ 15 ก.พ. 2566

 

ด้าน "ใบไผ่ ไปรยา" เมีย "นิว มุกดา" ที่เพิ่งคลอดลูกชาย คนที่ 2 ได้โพสต์ข้อความอาลัย "แล้วฉันกับลูกจะอยู่ยังไง ทำไมเธอใจร้ายกับฉันจัง , เธอก็แค่นอนหลับพักให้หายเหนื่อย ตื่นมาไปเที่ยวกันใหม่นะนิว , พรุ่งนี้เธอว่าจะกลับบ้านมาหาลูกแล้ว ตั้งแต่ลูกเกิดยังไม่ได้เจอกันเลย จะให้ฉันทำใจยังไงไหว , วันนี้ฉันกำลังพาลูกๆไปหาเธอนะนิว กลับมากอดลูกหอมลูกก่อนได้ไหม"

นิว มุกดา

สำหรับ "นิว มุกดา" เป็นชาวจังหวัดมุกดาหาร จบการศึกษา สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จากวิทยาลัยเทคโนโลยีมุกดาหาร เคยออกซิงเกิลกับค่ายสวัสดีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีเพลงดัง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง และถึงคาดเจ็บ ภายใต้การดูแลของแม่น้อง และครูหมูป่า สารคาม โดยมีอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม เป็นโปรดิวเซอร์ดูเเลเรื่องเพลงและดนตรีให้ ทั้งมีโอกาสร่วมงานกับค่านย "ฮักดีเร็คคอร์ด" และได้ปล่อย 2 ซิงเกิลคือ "เกือบเอาหัวใจบ่รอด และ สัญญาฮักที่คำชะโนด" 

 

แต่ทว่าตามข้อมูลนั้น เส้นทางการก้าวเข้าสู่วงการเพลงของ "นิว" นั้นต้องฝ่าฟันอุปสรรค มากมาย เพราะที่บ้านค่อนข้างมีต้นทุนต่ำ ตั้งแต่เด็กจนโตเขาต้องรับจ้างร้องเพลงกับวงดนตรีในหมู่บ้านเพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัว จนมีผู้ใหญ่ให้โอกาสและมีผลงานอย่างที่เห็นกัน 

นิว มุกดา

โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย (นิว มุกดา) ณ บ้านคำนางโอก ตำบลร่มเกล้า อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร

 

วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.00 น. สวดพระอธิธรรม
วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 7.30 น. ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ เวลา 15.00 น. พระสงฆ์แสดงธรรมเทศนา มาติกา – บังสกุล ประชุมเพลิง 16.00 น. 

 

จึงกราบเรียนและเรียนเชิญท่านด้วยความเคารพนับถือ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานครั้งนี้ หากการต้อนรับขาดตกบกพร่องประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ค่ายเพลงฮักดีเรคคอร์ด – ภรรยา – ญาติพี่น้อง (เจ้าภาพ)

นิว มุกดา

นิว มุกดา

นิว มุกดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ