บันเทิง

'กบ ปภัสรา' 54 ยังแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง รักสามี 23 ปี แฮปปี้ จนน่าอิจฉา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุ่มเทเต็ม 100 เปิดใจ "กบ ปภัสรา" ผู้จัดละคร "หงส์ในกรงกา" เผยละครไม่น้ำเน่า แต่ดราม่าหนักทั้งเรื่อง ปลื้มใจ 54 ยังแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลืองอร่าม สวยไม่ศัลยกรรม อยากยิ้มแล้วมีรอยย่น รักสามี 23 ปี แฮปปี้ เพิ่งไปฮันนีมูน 2 คนตายาย

เปิดใจ ผู้จัดละคร "กบ ปภัสรา" ถึงละครเรื่องใหม่ล่าสุด "หงส์ในกรงกา" ช่อง 7HD ที่แว่วมาว่าละครเรื่องนี้ ดราม่าหนักสุดๆ จน "ตุ๊ก ดวงตา" นักแสดงในเรื่อง แอบเม้าท์ว่า ร้องไห้เยอะมาก ในชีวิตเล่นละครมา ไม่เคยร้องไห้หนักขนาดนี้ 

 

โดยเจ้าตัวเผยกับ "คมชัดลึก" ว่า "หงส์ในกรงกา ก็เป็นละครแนวดราม่าเข้มข้น การต่อสู้ของผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดเป็นหงส์แต่อยู่ในดงกา แต่จะบอกว่าหงส์ก็คือหงส์ แม้ว่าจะอยู่ในดงกาก็ยังเป็นหงส์ ก็เป็นเรื่องครอบครัวที่อยู่สูง และไปอยู่ที่ต่ำ จะต้องเจออุปสรรค แต่ผ่านมาได้เพราะความดี ความดราม่าอยู่ที่ทุกคน ทั้งชาย ทั้งหญิง แต่ละครอบครัวมีเหมือนกัน แค่แต่ละแนวทาง พระเอกทางนึง นางเอกทางนึง แต่ก็จะเกิดมาจากแม่คนนี้เลย ทำให้หงส์เป็นกา 

"กบ ปภัสรา"

ต้องมาหาทางให้หงส์เกิดมาเป็นหงส์ ละครน้ำเน่าไหม ไม่เน่า เป็นละครดราม่าสร้างสรรค์ คนดูจะได้ประโยชน์ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกเป็นคนดีได้ เราจะดึงชีวิตของคนทั่วไปที่ไม่เคยโทษตัวเอง โทษแต่สถานการณ์ โทษครอบครัวออกมา อยากให้เห็นว่าอยู่ที่คน เราสอดแทรกหมดเลย ไม่ใช่ละครน้ำเน่าแบบที่คิด ถามว่าคาดหวังไหมคาดหวังค่ะ เพราะกบทุ่มเทเต็ม 100 กว่าจะเป็น 1 เรื่อง เราเจอทุกอย่าง มั่นใจว่าละครของกบดี ดราม่าของกบไม่เคยแพ้ใคร เพราะกบได้นักแสดงที่มีฝีมือ ถ่ายทำจบแล้ว พร้อมออนแอร์ 17 กุมภาพันธ์ นี้" 

"กบ ปภัสรา"

และนอกจากนี้ "กบ ปภัสรา" ยังพูดถึงภาพความแซ่บ ที่ตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง จนเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลอีกด้วย "กบไปทะเลก็แต่งตัวแบบนี้ อายุ 54 แล้ว ยังดูแลตัวเอง ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าจะออกมาสวยไหม แต่เห็นฟีดแบกแล้วก็ภูมิใจ 54 ยังได้ขนาดนี้ ไม่คิดว่าเป็นข่าว เพราะเราแก่รุ่นแม่ และก็ไม่ได้ดังขนาดนั้น ไม่ได้โปรโมท หิวแสง ไม่เอา แสงมีมากในตัว (หัวเราะ) กบดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เล่นโยคะ อาทิตย์ละ 5-6 ครั้ง มันคือความสุขของเรา เราชอบแบบนี้ หน้าเราไม่ศัลยกรรม ไม่ฉีดฟิลเลอร์ จะแก่แบบสวย รวยมาก สตรองมาก มีคุณภาพ อยากยิ้มแล้วมีรอยย่น ไม่ใช่ 54 ยิ้มแล้วหน้าตึง แต่ไม่พาดพิงใคร แต่เราชอบแบบนี้ 

"กบ ปภัสรา"

สามีหวงไหม สามีถ่ายให้หมดเลย บางทีก็ลูก แต่เขาก็จะถามว่าโป๊ไปไหม แต่ไม่ได้ห้าม เขาให้เราคิด และเราก็จะถามป๊าเราลงได้ไหม นานๆทีหนึ่ง เราอยู่กันมา 23 ปี ลูก 21 ปี เราใช้ชีวิตเป็นเพื่อนกันสนุกสนาน เราเป็นครอบครัว ต้องให้เกียรติกัน ความรักหวานชื่นไม่เก่าเลย ก็เพิ่งไปเชียงราย ฮันนีมูน 2 คน เบาๆ สามีก็ถ่ายรูปให้ ทริปตายายจริงๆ ไปไหว้พระทำบุญ ไปนู้นไปนี่ เป็นความสุขที่แท้จริง 

 

เคล็ดลับความหวาน คู่กบจะเข้าใจกัน ปรึกษากัน มีอะไรพูดคุยกัน ถามกันทุกเรื่อง ให้อภัยกัน ชีวิตคู่ไม่ง่าย เพราะโตมาไม่เหมือนกัน อย่างของเราเหมือนฟ้าดิน กว่าเราจะจูนกันได้ เจอกัน 2 เดือนแต่งงานกัน 23 ปี เรื่องทะเลาะมี แต่ไม่เยอะ และไม่ใหญ่ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องลูก เพราะเขาเด็กนอก เราบ้านนอก ก็จะคนละทาง แต่สุดท้ายก็เดินมาคนละครึ่ง แล้วไปด้วยกัน มีอะไรเราต้องคุยกัน คู่เราจะเป็นแบบนี้ 

 

ส่วนลูกสาว "น้องเหนือ" จะเรียนจบแล้ว ก็จะมาช่วยแม่ ปี 4 ช่วงสุดท้าย ก็จะให้มาช่วยดูกองถ่าย จริงๆเขาศึกษาอยู่แล้ว เขาเรียนนิเทศศาสตร์มา ให้เขาศึกษาไปเรื่อยๆ ก็จะให้เริ่มตั้งแต่อ่านหนังสือ อ่านนิยาย วาดภาพเค้าโครงเรื่อง แนวละครเป็นยังไง ให้ทำทุกอย่างสอนให้ลูกลำบาก ไม่ให้ลูกสบาย เพราะถ้าไม่มีเรา เขาจะได้อยู่ได้ ซึ่งเขาก็สนใจ พร้อมที่จะทำ งานเบื้องหน้าเขาก็สนใจ ก็ตามใจลูก ถ้าหากมีโอกาสก็ยินดี"

"กบ ปภัสรา"

"กบ ปภัสรา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ