บันเทิง

'แพรรี่' คุยกับหนุ่มนักศึกษา ถามเป็นแฟนกันนะ เพราะไม่อยากโดนหาว่ามโน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่" ส่งดอกไม้ ให้หนุ่มนักศึกษา ถาม "เป็นแฟนกันนะคะ" เพราะไม่อยากโดนหาว่ามโน รู้สึกดีกับเขา ยังไม่เจอตัวจริง ถ้าว่างจะบินไปหาแล้ว

หวานไม่ไหว สำหรับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ที่ล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สั่งดอกไม้ไปส่งให้หนุ่มคนหนึ่ง โดยในการ์ดนั้นให้เขียนด้วยว่า "เป็นแฟนกันนะคะ จากพี่ Parry" ซึ่งเรื่องนี้ แพรรี่ เปิดใจ ขณะไปออก รายการแย่งซีน ช่อง 8 ว่า "ความรักก็ใหม่ๆก็แบบนี้ กำลังสวิงปรับนิดหน่อย คนนี้น่ารักมาก ชื่อฟอร์ด เจอในไอจี ก็ฟอลก่อน คือทีมงานชอบเปิดเพลง เป็นแฟนรายการชิงช้าสวรรค์ และเขาเป็นนักเรียน นักแสดง และเราก็ดู น้องคนนี้น่ารักดี ก็ถามน้องมีไอจีไหม แต่หาผิดคน คือคนละคนกัน จริงๆดูอีกคนหนึ่ง ก็คุยกันตามประสา ทักไปครั้งแรกว่าอะไรจำไม่ได้ 

"แพรรี่ ไพรวัลย์"

คนนี้ก็คุยกันหลายอาทิตย์ เมื่อวานตัดสินใจเปิดตัว เพราะชอบเขา ก็ดูว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า ก็มั่นใจว่าไม่มี หนูก็แค่อยากชัดเจน ชอบก็ชอบ ก็เลยลองเลย ส่งดอกไม้ไปก่อนวาเลนไทน์ ที่มหาวิทยาลัย ช็อตโน๊ตว่า เป็นแฟนกันนะคะ เราก็พยายามถาม น้องบอกคุยไปก่อน เราก็ถามฐานะอะไร คุยกันต้องเป็นแฟนไหม ไม่อยากโดนหาว่ามโน แต่ถ้าน้องไม่เปิดก็ไม่เป็นไร เมื่อวานก็ถามย้ำ น้องก็บอกว่าเป็นแฟน น้องเป็นคนที่มีคนชอบเยอะ 

 

หนูก็ไม่รู้ว่าบางคนจะเคยคบกันไหม ก็คุยกันทุกอย่าง เขาโอเคไหม ไหวไหม ก็ให้พื้นที่ ไม่อยากให้เยอะไป เปิดตัวไปก็ไม่รู้สึกอะไร แต่เขาเจอเพื่อนแซว มีคนมองเยอะ และมีสื่อโทร.ไปสัมภาษณ์ด้วย ซึ่งเราไม่ได้บรีฟ ให้เขาพูดตามความรู้สึก ตั้งแต่คุยกันยังไม่เจอตัวจริง แค่คอลกัน ถ้าไม่มีงานจะบินไปหาแล้ว อยากไป 

"แพรรี่ ไพรวัลย์"

คนแซวแต่งงาน ถ้าแต่งงาน ชุดพร้อมแล้ว (หัวเราะ) มุมมองความรัก คาดหวัง หนูรู้สึกดีกับเขา ถ้าเขารู้สึกดี เขาน่ารักก็ไปได้ต่อ ส่วนอนาคตไปไกลขนาดไหนก็เรื่องหนึ่ง หรือคุยแล้วไม่ใช่ก็สุดแล้วแต่ อายุห่างขนาดไหน ก็หลายปี น้องน่าจะ 21 (กินเด็ดอายุยืน?) เขาบรรลุวุฒิภาวะแล้ว กระชุ่มกระชวยไหม ต้องรอดู อาจแต่งตัวเปรี้ยว ปากชมพู ติดโบว์ (หัวเราะ) แซ่บไหม ยังไม่เคยกินค่ะ ก็คุยแล้ว น้องโอเพ่น ไม่รังเกียจ น้องก็ติดเรียน ก็ใกล้สอบแล้ว แต่ปิดเทอมจะขึ้นมากรุงเทพฯ" 

"แพรรี่ ไพรวัลย์"

logoline