บันเทิง

'พี สะเดิด' ร้องเพลง มอบเงิน 2 แสน ส่งกำลังใจ ผู้ป่วยมะเร็ง รพ. จังหวัดอุดรธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด ศิลปินร็อคสำเนียงอิสาน "พี สะเดิด" ร้องเพลง มอบเงิน 2 แสน ส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็ง 2 โรงพยาบาล จังหวัดอุดรธานี

ศิลปินร็อคสำเนียงอิสานชื่อดัง "พี สะเดิด" ทำกิจกรรม "พี สะเดิด ส่งกำลังใจ ผู้ป่วยมะเร็ง" ส่งความรักและกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ รพ.อุดรธานี และ รพ.ศูนย์มะเร็งอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ที่ผ่านมา โดย "พี สะเดิด" ได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยมะเร็ง ตามตึกผู้ป่วย พร้อมมอบของขวัญ พูดคุย โอบกอดให้กำลังใจ 

"พี สะเดิด"

ทำเอาน้ำตาแห่งความหวังและความดีใจไหลรินทั้งผู้ป่วยเจ้าหน้าทีมและทีมงาน พร้อมกันนี้ยังร้องเพลงให้กำลังผู้ป่วยด้วย โดยเจ้าหน้าที่พยาบาล เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาผู้ป่วยหลายคนไม่ยอมทานข้าว ทานยา พอหมอบอกจะได้พบ "พี สะเดิด" ทุกคนกระตือรือล้นที่จะทานยา และทานข้าว และตั้งหน้าตั้งตารอคอย ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นแบบนี้มาก่อน เป็นน้ำฝนชะโลมใจให้ผู้ป่วยอย่างดี

"พี สะเดิด"

ต่อมา "พี สะเดิด" ร่วมกับกัลยาณมิตร ได้มอบเงินให้ รพ.อุดรธานี และ รพ.ศูนย์มะเร็งอุดรธานี แห่งละ 100,000 บาท รวมถึงอุปกรณ์จำเป็นอาทิ เช่น เครื่องพ่นยา ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ อีกด้วย พร้อมกล่าวว่า รู้สึกดีใจและปลื้มใจมาก ที่ได้ทำกิจกรรมนี้ ซึ่งวันนี้ได้ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่เข้มแข็งและก้าวผ่านสิ่งๆไปได้ ใจคือสิ่งสำคัญ สร้างความสุข ด้วยการคิดแต่สิ่งที่ดี ความสุขจะทำให้โรคภัยแพ้พ่ายจากเรา ถ้าใจเราสู้ เราจะชนะทุกสิ่ง

"พี สะเดิด"

"พี สะเดิด"

"พี สะเดิด"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ