บันเทิง

'แพรรี่' แฉ พระเที่ยวบาร์โฮส ซัดหนัก ระวังตัวไว้ อย่ามั่นหน้า รักษาจีวรให้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่" แฉเดือด พระเที่ยวบาร์โฮส เชียงใหม่ บอกมึงระวังตัวไว้ กลางคืนเที่ยวบาร์โฮสใส่หมวก อย่ามั่นหน้า กูรอหลักฐาน รักษาจีวรมึงไว้ให้ดี เดี๋ยวมึงได้สึกมาทำงานบาร์โฮส

เมื่อวานนี้ มือปราบพระอลัชชี "แพรรี่ ไพรวัลย์" เพิ่งแสดงความเห็น กรณีพระสงฆ์ปีนต้นไม้ ประท้วงหน้าทำเนียบรัฐบาล โดยมีชายยืนถือป้าย คล้ายยืนประท้วง ร่วมกับพระสงฆ์ ระบุข้อความว่า "จะให้พระสงฆ์มีชีวิตอยู่อย่างไร เดินชมทะเลก็ผิด เดินเซเว่นก็ผิด เดินห้างสรรพสินค้าก็ผิด อาบน้ำตกกลางธรรมชาติก็ผิด จะให้อยู่บนยอดไม้หรืออย่างไร"

 

สบโอกาสเจอ "แพรรี่" ที่รายการแย่งซีน ช่อง 8 เจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า "พระบุกทำเนียบ ปีนต้นไม้ รู้จักกัน ปีนเสาไฟทำมาแล้ว ปีนต้นไม้นิดๆ อย่าปีนหลังคาก็พอ (หัวเราะ) ถามว่าเหนื่อยไหม มีคนขอว่าอย่าพาดพิง พระบิณฑบาตรลำบาก ลำบากหรือไม่ตื่น ตื่นสายใครจะใส่ให้ ไปทำงานกันหมดแล้ว ช่วงนี้ก็ร้องแรงทุกวัน ทั้งบวบ ทั้งผัดไท ก็เขาไม่จัดการ ข่าวแบบนี้ก็จะไม่หายไป 

"แพรรี่"

ก็มีคนส่งมาให้ แต่เราทำไรไม่ได้ เพราะหลักฐานยังไม่ชัดเจน มีเคสพระเชียงใหม่ บอกไม่กลัวอีแพรรี่ ทำไรกูไม่ได้ กูเส้นใหญ่ เลยบอกมึงระวังตัวไว้ละกัน กลางคืนเที่ยวบาร์โฮสใส่หมวก มึงอย่ามั่นหน้า กูรอหลักฐาน มึงเจอกูแน่ ใครกลัวมันก็ควายละ (หัวเราะ) จริงๆ เขาคิดว่าเป็นพระเส้นใหญ่ ตำแหน่งเจ้าอาวาส ก็รอหลักฐาน กูหาหลักฐานทุกวัน รักษาจีวรมึงไว้ให้ดีละกัน เดี๋ยวจีวรปลิว 
 

เดี๋ยวมึงได้สึกมาทำงานบาร์โฮส ประกาศศึกกับมันเลย รอหลักฐาน ทำอะไรต้องชัดเจน ไม่อยากกลั่นแกล้งใคร ไม่อยากพลาด อยู่เชียงใหม่ ใครมีหลักฐาน เจ้าของก็ส่งหลักฐานมาได้ (มีคนบอกป่วยจิต?) ขอดูหน้าอีคนฟ้อง อย่าบอกคนที่ปีนเสา หนูไม่เคยปีนเสา หนูเปรียญ 9 นะคะ"

"แพรรี่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ