บันเทิง

'สมปอง' โต้หลบหน้าสื่อ หายหน้าไปนาน จนถูกเปรียบเทียบ 'แพรรี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมปอง" โต้หลบหน้าสื่อ หายหน้าไปนาน จนถูกเปรียบเทียบ "แพรรี่" บอกตอนนี้อยู่เชียงใหม่ ว่าง นอนจนเป็นกระดูกทับเส้น

หายหน้าไปนานเลย สำหรับ "สมปอง" หรือ "อดีตพระมหาสมปอง" หลังตัดสินใจสึกพระ ตามน้องสาวคนสนิท "แพรรี่ ไพรวัลย์" ซึ่งช่วงแรกๆหลังสึก หลายคนยังมีโอกาสได้เห็นผลงานของสมปองบ้าง แต่นานวันเข้ากับเงียบหายไป จนเกิดการถูกเอาไปเปรียบเทียบกับแพรรี่ ที่นับวันดังขึ้นเรื่อยๆ งานเข้าแบบไม่ขาดสาย 

 

ล่าสุด "สมปอง" เดินทางไปออกรายการแย่งซีน ช่อง 8 กับ "แพรรี่" เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ กับสื่อมวลชน ก่อนเข้ารายการว่า "วันนี้จะมาเผากัน เพราะเรารู้เรื่องกันเยอะ ก็เตรียมใจมาแล้ว (หัวเราะ) เราก็คุยกัน วันนี้ออกรายการด้วยกันจะคุยประเด็นอะไรกัน อาจตั้งแต่สมัยบวช เรื่องความรัก ต่างๆ เรื่องวงการสงฆ์ก็ไม่ค่อยได้คุยกับแพรรี่ เพราะเขางานเยอะ ตอนนี้เขาสวยมาก ฮอตมาก ว่าจะมาขอคำแนะนำเขาดูแลตัวเองยังไง ทุกครั้งที่เจอกันก็สนุกสนาน คนอยากให้เราออกงานคู่กัน จะทำงานด้วยกันไหม ถ้ามีโอกาสก็ยินดี

"สมปอง"

ส่วนผม 17-20 ว่างครับ เดือนหน้าก็ว่าง นอนจนเป็นกระดูกทับเส้น ตอนนี้ทำธุรกิจ ขายหมูอบ รับงานบรรยายบ้าง หลักๆอยู่เชียงใหม่ บินมาทำงานกรุงเทพฯบ้าง ไม่ได้หายหน้าจากสื่อ แค่ไม่มีประเด็น ไม่ได้อยากหายไปไหน ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หลบสื่อ แค่ไม่มีประเด็น

 

อยู่เชียงใหม่ การเดินทางทำงานลำบาก แต่ก็มาได้ เพราะสมัยเป็นพระก็ทำงานทุกวัน ตอนนี้สบายกว่าตอนนั้นอีก งานเพลง งานหนัง เคยทำช่วงแรก ตอนนี้ก็เบาลง ถ้ามีโอกาสก็ยินดี ตอนนี้มีผมแล้ว จะรับบทพระอีกไหม ก็ตัดได้ แต่น้องเขาเหมาะ (หัวเราะ)

"สมปอง"

ถูกเปรียบเทียบ แพรรี่เป็นซุปตาร์ แต่เราหายไป ไม่แปลกใจก็เป็นยุค เราก็เคยมียุคเมื่อ 10 ปีก่อน ตอนนี้ก็เป็นยุคเขาที่มีโซเชียล เป็นธรรมดา เพราะเราก็ยุค 10-20 ปี ก่อนหน้านี้เป็นพระยังบรรยายตลกได้ จริงๆมันควรสนุกได้ ก็แปลกเหมือนกัน ก็รออยู่ครับ แต่คนก็บอกเป็นพระสนุกกว่านี้ แซวใครก็ได้เพราะไม่ต้องเกรงใจใคร ตอนนี้เป็นฆราวาสอาจต้องเกรงใจ ไม่น้อยใจเป็นที่ยุค การไลฟ์ตอนกับน้องไลฟ์บ่อย ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่ก็มีหายไป เป็นช่วงๆ ทีมงานก็บอกหายไปนาน ให้กลับมาไลฟ์หน่อย ก็อยู่ที่ประเด็น อาจมาไลฟ์ให้แฟนๆหายคิดถึง"

"แพรรี่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ