บันเทิง

เฮลั่น 'แพทริเซีย' ท้องแล้ว สวยเปล่งปลั่ง ปล่อยธรรมชาติ ตั้งแต่ปีที่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพทริเซีย" ท้องแล้ว หลังถูกสงสัย สวยเปล่งปลั่ง ถือเคล็ด 3 เดือนหรือเปล่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผย ปล่อยธรรมชาติ ตั้งแต่ปีที่แล้ว

หลังนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" เข้าพิธีแต่งงาน กับ "โน้ต วิเศษ" ไปเมื่อปลายปี 2565 ท่ามกลางหลายคนที่จับตามอง ว่าเธอนั้นกำลังตั้งท้องหรือเปล่า เพราะว่าแพทริเซียดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลผิดปกติ ซึ่งเธอก็บอกมา ปล่อยธรรมชาติตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2565 แล้ว เพราะอยากมีลูก ไม่ได้ถือเคล็ด 3 เดือน แต่ถ้าชัวร์แล้วจะมาบอก 

 

ล่าสุด "แพทริเซีย" ไม่ปล่อยให้หลายคนสงสัยนาน โดยเธอออกมาบอกว่า "ท้องแล้ว" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพเสื้อผ้าเด็ก พร้อมเขียนข้อความว่า "Surprise!! Incredibly excited to announce that we are expecting our little one in 2023" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดี 

"แพทริเซีย"

สำหรับ "แพทริเซีย" ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ เรื่องลูกว่า "ตอนนี้คือเตรียมมีน้องแล้ว เรื่องของงานโชคดีที่มีแค่เกมรักทรยศที่กำลังถ่ายอยู่ น่าจะปิดกล้องประมาณเมษายน ก็สบาย ถ้ามาเลยก็ดีเลยค่ะ แฮปปี้ (ตอนนี้มาหรือยัง?) แพทก็อยาก แพทปล่อยมานานแล้ว ปล่อยมาตั้งแต่ ช่วงสิ้นปี ต.ค. ปีที่แล้ว เพื่อนๆพี่โน้ตจะเตือนกันตลอดตั้งแต่ขอแต่งงานแล้วว่าการมีลูกมันไม่ง่ายนะ กว่าจะติด เราก็กังวล แต่พี่โน้ตกังวลกว่าแพทอีก เพราะเขาอายุเยอะแล้ว เขาอยากมีมากๆ เราก็เข้าใจตรงนั้น มีแต่คนเตือนว่าไม่ง่าย เลยคุยกันว่างั้นก็ลอง เพราะมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ยังไงเราก็แต่งอยู่แล้ว กว่าจะมากว่าจะติด เอาเป็นเวลามีข่าวดีชัวร์ๆก็จะบอกในเวลาของเราที่เราสบายใจ (หัวเราะ) 

"แพทริเซีย"

ถือเคล็ด 3 เดือนไหม ไม่ได้ถือ อยากให้ชัวร์จริงๆ มีแต่คนบอกว่าท้อง 3 เดือนแรกโอกาสที่น้องจะหลุดมีสูงอยู่ ถ้าหลังจากนั้นแล้วโอกาสมันจะเหลือน้อยลง ก็ยังไม่มีไปตรวจสุขภาพค่ะ เอาให้ชัวร์แล้วมาบอกนะ จริงๆเลย แต่เราเองก็เป็นคนกินเก่งอยู่แล้วนะ ถือว่าบำรุงไหมก็ได้นะถ้าใครจะมองว่าบำรุง ย้อนกลับไปดูได้เราไม่เคยเป็นผู้หญิงผอม เป็นคนแก้มเยอะตลอด (พูดได้เต็มปากเต็มคำไหม ว่าตอนนี้ยังไม่ท้อง?) อุ๊ย!แรงมาก แรงเว่อร์ จะไปยังไงดี  อยู่ในช่วงที่ขอกลับไปคิดดูก่อนแล้วกัน (หัวเราะ) เดี๋ยวจะชี้แจงแน่นอน ขอเวลาให้ทุกอย่างมันชัวร์ มันลงตัวก่อน

 

แพทเชื่อว่ามันจะมาตามธรรมชาติของมันเองแหละ ทุกๆอย่างที่เข้ามา มันก็เป็นอีกพาร์ท เป็นอีกบทบาทนึงที่เราต้องเรียนรู้จริงๆ หลักๆคืออยากให้มันไม่กระทบงานก็พอ แค่ต้องไปแมนเนจตรงนั้น ตอนนี้ยังไม่มีอะไรให้ต้องห่วงเลยค่ะ ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์สามีไหม มีอะไรก็สื่อสารกันตลอดเลย ไม่อยากให้เขาต้องมาเซอร์ไพรส์ เมษายนปิดกล้อง ทุกอย่างก็…(หัวเราะ) ให้เดาๆกันแบบนี้แหละ สนุกดี (ได้ดูกำหนดคลอดปีนี้ หรือฤกษ์ดีไหม?) คือไม่ได้ดูเลย เราเองก็เพิ่งรู้เหมือนกันมีคนบอกว่าจริงๆปีเถาะคือดีมาก เราไม่เคยดูเลย ถามว่าเชื่อไหมถ้ามีคนทักก็คงเชื่อแหละ แต่ไม่ได้ถือเคล็ด ต้องดูฤกษ์ดูอะไร ถ้ามาก็มา เราก็แฮปปี้มาก ก็ไปลุ้นกันนะคะทุกคน ลุ้นไปด้วยกัน แพลนไว้ว่าปีนี้แหละค่ะ"

"แพทริเซีย"

"แพทริเซีย"

logoline