บันเทิง

'ริว อาทิตย์' แจงถูกแฉ สร้างข่าวตกอับ เข้าใจชื่อเสียง มาพร้อมกับชื่อเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ริว อาทิตย์" แจงข่าว ถูกแฉสร้างข่าวตกอับ บอกเป็นการเข้าใจผิดกัน ตอนนี้เคลียร์กันกับคนที่แฉแล้ว เข้าใจธรรมชาติ ชื่อเสียง มาพร้อมกับคำว่าชื่อเสีย ยันไม่มีการแจ้งความ

อดีตพระเอก ที่เคยโด่งดัง เมื่อ 30 ปีที่แล้ว "ริว อาทิตย์" ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังมีการนำเสนอข่าว ชีวิตตกอับ ไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว กินนอนข้างถนน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม ทั้งยังป่วยเป็นไบโพล่าร์ 10 ปี 

 

ตอนนั้นเจ้าตัวเผยว่า "โดนหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และความสุขที่หายไป ต้องขายของเลี้ยงตัวเอง เพื่ออยากมีชีวิตใหม่ มีอนาคตใหม่ ทั้งป่วยเป็นไบโพล่าร์ รักษาตัวมานาน10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล และใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น" หลังออกจากวงการได้ 17 ปี

"ริว อาทิตย์"

จากนั้นไม่นาน ก็มีสาวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความแฉบอกว่า เรื่องราวที่ริวพูด คือการสร้างคอนเทนต์ ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้ จนต้องเข้ากทม. มาถอดผ้าเหลือง เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เอาซองกฐินไปแจก แล้วเอาเงินในซองมาใช้เอง ขโมยทอง ขโมยพระ ผู้หญิงที่หัวหินไปขาย 

"ริว อาทิตย์"

ล่าสุด "ริว อาทิตย์" เปิดใจ "คมชัดลึก" ที่ร้านพรรคเขียว ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตว่า "เรื่องที่ถูกแฉตอนนั้นแปลกใจเฉยๆว่าทำไมเพื่อน เหมือนอยากเตือนอะไรเรา หรือไม่อยากให้เรากลับเข้าสู่วงการบันเทิง ชื่อเสียงกับชื่อเสีย มันไม่เหมือนกันชื่อเสียงมาพร้อมกับชื่อเสีย มันก็จะมี 2 ฝั่ง ฝั่งที่อยากให้เรามีชื่อเสียง และอีกฝั่งหนึ่งที่อยากเอาชื่อเสีย มาทำลายชื่อเสียง ก็ไม่มีอะไรเป็นเรื่องธรรมชาติ ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว ก็สามารถมานั่งกินข้าวกันได้เหมือนเดิม เหมือนเข้าใจผิดกันจบ (เห็นว่าจะไปแจ้งความ?) ไม่มีอะไร ก็ให้อภัยกันแล้ว"

"ริว อาทิตย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ