บันเทิง

'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ให้เพชรเม็ดใหญ่เท่าลูกชิ้น เป็นของขวัญ วาเลนไทน์ 'มาร์กี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานมาก "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ให้เพชรเม็ดใหญ่เท่าลูกชิ้น เป็นของขวัญ วาเลนไทน์ "มาร์กี้" ครบรอบ 8 ปี โคตรรักเมีย สามีดีเด่น

"วาเลนไทน์" นี้ คู่สามีภรรยา "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" กับนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" หวานแบบไม่มีแผ่ว ขนาดมีลูก 2 แล้วก็ตาม โดยล่าสุด "ผู้กองไอซ์ พิชพงศ์" เพื่อนสนิท ได้เป็นตัวแทน เอาแหวนเพชรเม็ดใหญ่ เท่าลูกชิ้น ไปให้มาร์กี้ จนมาร์กี้เห็นถึงกับร้อง "อุ๊ย" แบบยาวๆ แถมถูกเพื่อนแซวว่า "ลูกชิ้นหรือเปล่าเนี่ย"

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ให้เพชรเม็ดใหญ่เท่าลูกชิ้น เป็นของขวัญ วาเลนไทน์ "มาร์กี้"

โดย "ผู้กองไอซ์ พิชพงศ์" เขียนข้อความบรรยายว่า "สุขสันต์วันแห่งความรัก ของขวัญครบรอบ 8 ปี ที่ป๊อกให้กี้ สุด!! โคตรรรปัง ป๊อกมาคุยกับผม 2 คนเรื่องของขวัญตั้งแต่ก่อนจะเซอร์ไพรส์มาร์กี้ พูดได้คำเดียวว่า กี้คือผู้หญิงที่โชคดีมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆ ทำบุญด้วยอะไรมาาาา (ทั้งๆที่ไม่ค่อยทำ5555) แต่ผมคอนเฟิร์ม สามีเขาดีจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับมูลค่าของขวัญที่ให้ แต่ทุกประโยคของเหตุผลให้การให้ คือโคตรรักเมีย ยอมใจครับ ไม่อวยเพื่อน ไม่หลอก#สามีดีเด่นของจริง"

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ให้เพชรเม็ดใหญ่เท่าลูกชิ้น เป็นของขวัญ วาเลนไทน์ "มาร์กี้"

หลังก่อนหน้านี้ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เพิ่งออกมาตอบคำถามด้วยตัวเอง หลังถูกโยงข่าว "สามีนางเอกเอียงซ้าย" มีบ้านน้อย ว่า "ตกใจครับ ตอนที่รู้เรื่องผมอยู่ในห้องอัด ไม่ได้เห็นข่าว มีน้องในทีมมาบอก ตอนนั้นก็รู้สึกว่าข่าวไม่ได้พูดถึงเราเลยนะ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาใบ้มาแล้วมันใช่ มีแค่คอมเมนต์ที่คิดว่าเป็นเรา

 

ก็ตกใจตรงนั้น เท่าที่ผมเข้าใจคงจะเป็นคำใบ้ว่าเอียงซ้าย เพราะเพลงผมโยกซ้ายพอดี คอมเมนต์จริงๆ ก็ไม่กระทมผมกับมาร์กี้เลย เราชิวๆ กันอยู่เรา เราไม่ได้เป็นคนเฮ้ย เกิดอะไรแบบนั้นกันอยู่แล้ว เราเข้าใจกันดีว่ามันไม่ใช่เรา ก็งงๆ กันไป กี้ไม่ได้ว่าเลยเพราะว่าผมไม่ได้ทำอะไร คนรอบข้าง เพื่อนๆ ไม่มีใครถามผมเลย ผมยังตกใจเลย จนกระทั่งผมพูดขึ้นมาเอง เขาถึงค่อยพูดกันออกมา ก็ขอบคุณที่นึกถึงครับ

 

เรามีลูกมีเมียแล้วเราก็ควรจะรักเดียวใจเดียว จากที่ผ่านมาก็แทบไม่มีใครเข้ามาเลยครับ อย่างแรกเลยเราสองคนต้องเชื่อมั่น ไว้ใจในกันและกัน ชีวิตที่ไม่มีความไว้ใจมันจะไม่มีความสุข คนนึงต้องมานั่งกังวล นั่งระแวง ผมว่ามันต้องเริ่มจากที่เราสองคนก่อน ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น อันนั้นก็ค่อยว่ากันไป แต่งงาน 5 ปี รู้จักกันมา 8 ปี ส่วนที่บอกว่าเราคลั่งรักภรรยา เขาก็น่าหลง ผมก็ไม่รู้ว่าควรจะใช้คำว่าหลงหรือเปล่า ผมขอบคุณที่มีเขาในชีวิตแล้วกัน ผมรู้สึกว่าผมเลือกถูกคนครับเรื่องแบบนั้นไม่มีแน่นอน"

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ให้เพชรเม็ดใหญ่เท่าลูกชิ้น เป็นของขวัญ วาเลนไทน์ "มาร์กี้"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ