บันเทิง

'น็อต วิศรุต' ไม่ให้ค่า ข่าวมีบ้านน้อย โทรเคลียร์ด่วน แคร์ 'ชมพู่' ที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "น็อต วิศรุต" หลังถูกโยงข่าว มีบ้านน้อย รับโทร.เคลียร์ แฟน "แทน ธนัชชา" ใช้เวลาไม่ถึงนาที ไม่ให้ค่าข่าว แคร์ "ชมพู่ อารยา" กับลูก ที่สุด

ก่อนหน้านี้ "น็อต วิศรุต" นักธุรกิจหมื่นล้าน สามี "ชมพู่ อารยา" เจอข่าวลือ สามีนางเอกดัง มีบ้านเล็กบ้านน้อย ทำเอา ดาราสาว "แทน ธนัชชา" ถูกโยง เหตุมีคนสังเกตเห็นน็อตมักกดไลท์ภาพของแทนในอินสตาแกรมบ่อยๆ ก่อนต้นสังกัด และคนใกล้ตัว ออกมาช่วยชี้แจงว่า "รู้จักกันนานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนส"

 

ขณะที่ "ชมพู่ อารยา" ก็ได้ออกมาพูดเรื่องนี้เช่นกันว่า "ไม่มีใครชอบให้ใครมาแตะครอบครัว ถูกโยงข่าว รู้สึกผิดหวัง เพราะไม่เคยรังแกใคร ถ้าบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโกหก พูดไปก็เหมือนออกตัวแทนผู้ชาย เราไม่รู้สึกว่าต้องออกมาพูด ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ คุณน็อตก็ไม่สนใจว่าคนจะมองเขายังไง ก็ไม่ใช่ที่เราต้องออกมาอธิบาย ถามว่าอะไรทำให้เรามั่นใจ เพราะเรารู้จัก เรามีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งมันไม่ควรที่ต้องถูกทำลายเพราะเรื่องนี้"

เปิดใจ "น็อต วิศรุต" หลังถูกโยงข่าว มีบ้านน้อย

ล่าสุด "น็อต วิศรุต" เปิดใจ ในรายการ 3 แซ่บ ว่า "เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความหึง แต่ชมเขาแมนๆไม่ได้แสดงออก ว่าหึงหวง แต่งงาน 7 ปี ความรักทุกอย่างเหมือนเดิม เราไม่ได้ซุปเปอร์สวีทตั้งแต่ต้น แต่ตอนนี้ลูก 3 ก็ค่อนข้างจัดการลำบาก เราจะได้คุยกันก็ตอนที่ลูกหลับ ตั้งแต่เป็นแฟน จนแต่งงาน ไม่เคยขึ้นเสียง แต่ปีแรกก็มีบ้าง แบบรถจากรถ วิ่งข้ามสะพานลอยเลย ด้วยความที่ไม่อยากคุย แต่หลังจากนั้นก็ไม่มี เรารู้ทางกันแล้ว แต่งงานก็ไม่เคยเลย นั่งเคลียร์กัน ด้วยเหตุผล เช่นเรื่องลูก หรือข่าว ก็จะนั่งคุยกัน

เปิดใจ "น็อต วิศรุต" หลังถูกโยงข่าว มีบ้านน้อย

เรื่องข่าวที่โดนกระทบ มันไม่มีมูลความาจริง ชมพู่รู้ดี น้องที่เป็นข่าวคือน้องที่ทำงาน แล้วแฟนเขาคือรุ่นน้องที่สนิท เตะบอลด้วยทุกอาทิตย์ คนในจะรู้เลยว่าไม่มีมูลความจริง พอมีข่าวคนที่แคร์ที่สุดคือครอบครัว ข่าวนี้ตอนแรกชมเป็นคนให้ดู ซึ่งเราตลก หัวเราะเลย และโทร.หาแฟนน้องคนนั้นเลย ใช้เวลาไม่ถึงนาที แฟนน้องก็หัวเราะขำมาก 

 

เราไม่ให้ค่าแม้แต่นิดเดียว แคร์ที่สุดคือภรรยา คนในบ้าน คนในครอบครัว ถ้าตรงนี้จบ ผมจบ ผมคือสามีซุปตาร์ แต่ผมไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ถามว่าโซเชียลมีผลไหม ไม่มี เพื่อนผมรู้จักผมดี เพราะฉะนั้นไม่ได้กระทบต่อหน้าที่การงาน จะให้มานั่งแก้ข่าว ตั้งโต๊ะแถลงข่าวมันไม่ใช่เรา ก็เลยเฉยๆ แต่วันนี้มีโอกาสก็เลยเล่าให้ฟัง วันนี้พินัยกรรมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างของเราให้ "ชมพู่ อารยา" ทั้งหมดเลย มีทุกวันนี้ได้เพราะภรรยา เหมือนที่เขาบอกว่า เบื้องหลังผู้ชายที่ประสบความสำเร็จ ต้องมีผู้หญิงที่ดี และแข็งแกร่ง อยู่ข้างหลังเสมอ" 

เปิดใจ "น็อต วิศรุต" หลังถูกโยงข่าว มีบ้านน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ