บันเทิง

ฮือฮา นักแสดงรุ่นใหญ่ 'ต๊งเหน่ง รัดเกล้า' เล่นซีรีส์วาย House​ of​ star

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ นักแสดงรุ่นใหญ่ "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า" หลังรับเล่นซีรีส์วาย ในซีรีส์​ House​ of​ star เพราะอยากให้ทุกคนเปิดกว้าง

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ" รับเล่นซีรีส์วาย ในซีรีส์​ House​ of​ star ภายใต้สังกัด สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "ได้คุยกับผู้กำกับและทีมผู้บริหาร ที่มองเห็นความตั้งใจ ที่อยากจะทำงานออกมาให้ดีที่สุด ลงไปถึงรายละเอียดทุกขั้นตอน ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ก็จะถูกถ่ายทอดนำเสนอในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย 

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

เลยตัดสินใจรับเล่น และได้ไปคลุกคลีกับกลุ่มน้องๆนักแสดง ไปทำความรู้จัก เอาท์ติ้ง-เวิร์คชอป ด้วยกัน รู้จักเขาในชีวิตจริงและในตัวละคร การทำงานน้องๆทุกคนรู้ดีว่าสิ่งที่ยากที่สุดคือการทำงานกับคน ซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกันยังไม่อยากให้ใครตัดสินใครว่าเป็นยังไง อย่าตัดสินจากข่าวกอสสิบหรือฉากหน้าที่เห็นอยู่ เพราะมีเหตุผลเบื้องหลังมากมายว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ซึ่งจะนำเสนอว่าเพราะอะไร แต่ละคนถึงมีความหลากหลายการ กระทำแตกต่างกันเพราะอะไร ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้น้องๆและทีมงานทุกคนฝากติดตามด้วย โดยจะมีกำหนดออนแอร์วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน31

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

ส่วนความเท่าเทียม เรามองว่าเรายังมีคนที่อยู่ในสังคมไทยเป็นคนรุ่นเก่า ที่ก่อนที่จะมีคำว่า ความหลากหลายทางเพศที่เยอะมาก และคนไทยมีเมตตา ต้องมองให้กว้างว่า บางประเทศในโลกนี้ไม่ได้เลย บางครั้งแค่มองว่าการได้ใช้ชีวิตให้มีอิสระก็มีความสุขแฮปปี้อยู่ไม่ได้ถูกรังเกียจ แต่ในแง่กฎหมายก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบใจร้อนเพราะถ้าไม่มีฐานการรองรับที่ดีพอ สุดท้ายก็จะพังปัญหาจะตามมาได้ ถ้าจะให้อะไรเกิดขึ้นต้องใช้เวลานานค่อยๆเปลี่ยน ไม่ต้องไขว่คว้า มองความรักสำคัญทีสุดต้องเริ่มที่ตัวเราเอง"

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ