บันเทิง

'นานา ไรบีนา' รู้นานแล้ว แต่ให้เกียรติ 'พอลล่า เทเลอร์' พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นแกงค์เพื่อนที่คบกันมายาวนานมาก 'นานา ไรบีนา' ตอบเรื่อง 'พอลล่า เทเลอร์' รู้แต่รอให้เข้าพร้อมบอกเอง ครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จากนี้เคียงข้างกัน คอยซัพพอร์ตเสมอ

สืบเนื่องจากเรื่องที่ทำเอาหลายคนตกใจไม่ใช่น้อย หลังจากที่ "พอลล่า เทเลอร์" ได้ประกาศจบความสัมพันธ์กับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี" สามี ซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวฮ่องกง โดยกล่าวว่า "ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้ว แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่" ล่าสุด "นานา ไรบีนา" เพื่อนร่วมแกงค์ ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้

 

 

"นานา ไรบีนา" กล้าวว่า "ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากจะให้เกิด ที่จริงเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่เราเราไม่ได้เข้าไปทำอะไร รอเขาพร้อมแล้วออกมาบอกเอง" (สภาพจิตใจในตอนนี้?) "ด้วยความที่มันผ่านมานานแล้ว น่าจะดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราทราบมาสักพักแล้ว แต่รอให้เขาพร้อมที่จะบอกทุกคน"

\'นานา ไรบีนา\' รู้นานแล้ว แต่ให้เกียรติ \'พอลล่า เทเลอร์\' พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

 

 

สำหรับวันเกิดปีที่ 40 ของ "พอลล่า เทเลอร์"  เหล่าเพื่อนแกงค์นางฟ้าโดยมี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เจนสุดา ปานโต , วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นานา ไรบีนา ได้ร่วมฉลองวันเกิด ซึ่งทาง "นานา ไรบีนา" เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เราเป็นเพื่อนกันกว่า 20 ปี ไม่ได้มีเรื่องผลประโยชน์ใดๆ (เคล็ดลับ ในการคบกัน?) "ให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีพื้นที่ให้กันเสมอ และซัพพอร์ตกันแบบเพื่อนจริงๆ"

\'นานา ไรบีนา\' รู้นานแล้ว แต่ให้เกียรติ \'พอลล่า เทเลอร์\' พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

"สำหรับเรื่องครอบครัว เราต้องรอเวลาที่เจ้าตัวพร้อมแล้วมาบอกเอง" (ลูกๆอยู่กับใคร?) "ไม่แน่ใจเรื่องดีเทล แต่ยังคงอยู่กับพ่อแม่เหมือนเดิม" (พอลล่ากำลังจะมีผลงานให้เห็น?) กำลังจะมีงาน แต่เรื่องย้ายมาที่นี่ไม่ทราบ เพราะนางก็บินไปบินมาอยู่แล้ว

\'นานา ไรบีนา\' รู้นานแล้ว แต่ให้เกียรติ \'พอลล่า เทเลอร์\' พร้อมซัพพอร์ตเสมอ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ