บันเทิง

'ดิว อริสรา' ตอนปี 2562 เกิดอุบัติเหตุ เย็บ 39 เข็ม หวิดเสียโฉม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนฟัง "ดิว อริสรา" เล่า ตอนปี 2562 เกิดอุบัติเหตุ แขวนรูป แล้วหงายหลัง เย็บ 39 เข็ม หน้า 9 เข็ม เข่า 25 นิ้ว 5 เข็ม หวิดเสียโฉม

หลายคนยังคงให้ความสนใจ หลัง "ดิว อริสรา" เล่าทั้งน้ำตา แฉ "เบนซ์ เดม่อน" แฟนเก่า ผู้ต้องหาคดี "มาเก๊า888" ทำร้ายร่างกาย เอามาม่าร้อนๆราดหัว คนในครอบครัวผู้ชายเห็นแต่ไม่ช่วย มีแผลเป็นที่หน้า เห็นทีไรปวดใจทุกครั้ง จุดพีกที่ทำให้ตัดสินใจออกมาแฉ เพราะเห็น "บิ๊ก" น้องของ "เบนซ์ เดม่อน" กำลังจะแต่งงาน ทำให้ความทรงจำร้ายๆ ที่เคยมี ผุดขึ้นมา ทั้งที่พยายามจะลืม พร้อมโต้สามี เป็นผู้มีอิทธิพล ทำธุรกิจผิดกฎหมาย

"ดิว อริสรา"

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 "ดิว อริสรา" เคยให้สัมภาษณ์ ที่งานบวงสรวงละครมงกุฎดอกหญ้า ถึงเรื่องอุบัติเหตุกรอบรูปบาดหน้า เย็บไป 9 เข็ม ที่เข่าอีก 25 เข็ม

 

ล่าสุดเรามีไปผ่าตัดเข่า?
ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย ก็มีเย็บหน้า 9 เข็ม เข่า 25 แล้วก็ นิ้ว 5 เข็ม

 

เย็บหน้าตรงบริเวณไหน
ตรงนี้ ตรงแก้ม

 

ไม่เห็นเลยนะ?
แต่กลบไปแล้วไง

 

มันเกิดอะไรขึ้น?
ก็คือแขวนรูป แล้วหงาย แล้วแทนที่จะปล่อยรูปทิ้ง แต่ดันกอดรูป พอกอดรูป พอมันกระแทกปุ๊บ มันก็เลยแตกใส่หน้าเรา แต่พอแตกใส่หน้าเรา แล้วเราลุกเลย มันก็เลยแทงเข่าเรา

"ดิว อริสรา"

เป็นนานหรือยังคะ?
ประมาณ 3-4 อาทิตย์ที่ผ่านมา

 

แผลก็หนักอยู่เหมือนกันนะ
แผลคุณหมอเขาก็พยายามทำอย่างเต็มที่ อย่างที่หน้า คนที่ดูก็เป็นสามีของพี่โอปอล์ พี่โอ๊คเขาก็เลยแบบจัดให้อย่างละเอียด เนียน แผลก็ดีกว่าที่คิดเยอะ

 

แล้วเข่าล่ะ
เข่าก็ตามนั้น 25 เข็ม

 

ถือว่าฟาดเคราะห์ไหม มันเย็บเยอะ?
ก็ไม่เคยเย็บเลย ครั้งแรกในชีวิต ก็น่าจะฟาดเคราะห์

 

กังวลหรือเปล่าว่าจะเป็นแผลเป็น?
กังวลมาก เพราะว่ามันเป็นแผลแทง มันเป็นแผลทิ่ม มันไม่ใช่แผลแบบแตก บอกไม่ถูก แผลมันลึกค่ะ มันก็เลยต้องเย็บสองชั้น คุณหมอก็ต้องละเอียด

 

ตอนนั้นใจเสียไหม เพราะมันโดนหน้า?
ใจเสียสิ ภาวนาว่าไม่ต้องเย็บ แต่ปรากฎพอไปถึงหน้างานสรุปเย็บ แล้วเข่าก็คือเยอะมากเลย แล้วแบบไม่เคยเจออ่ะ มันก็จะช็อกๆ เจ็บๆ หน่อย

 

โดนตรงเข่าไม่ส่งผลต่อการเดินใช่ไหม?
ก่อนหน้านี้มีฉีกค่ะ หมายความว่าพอมันอยู่ตรงเข่าแล้วมันขยับ แล้วเป็นคนชอบนั่งขัดสมาธินั่งพับเพียบ แล้วมันอยู่ตรงข้อต่อพอดี ก็เลยมีแผลฉีกๆ บวมๆ นิดหน่อย แต่ก็โอเคแล้ว ดิวก็น่าจะฟาดเคราะห์นะ เพราะว่าอายุก็ 29-30 ปี มันก็อาจจะเป็นแบบเบญจเพสอีกรอบป่ะ ไม่แน่ใจ

 

แต่ก็ไม่ได้ปีชงอะไรใช่ไหม?
ไม่ชงค่ะ

 

จริงๆ มีใครเคยทักเราไหม?
มีคนทักอยู่ค่ะ ก่อนหน้านี้มีทักอยู่แล้วว่าจะมีอุบัติเหตุ แล้วก็ป่วย ก็รู้เรื่องว่าโดนทัก คุณแม่บอกก่อนหน้าประมาณ 3 วัน ก็ตามนั้นน่ะค่ะ หลังจากนั้นวันแม่พอดีค่ะ ก็เลยไปทำบุญ

"ดิว อริสรา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ