บันเทิง

'เอ้ ชุติมา'รักมาก ให้ทั้งหุ้นส่วนบริษัท ให้ทั้งสเตทเม้น เพื่อซื้อบ้าน-รถ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกถามเรื่องความรักครั้งอดีตอีกรอบ สำหรับ "เอ้ ชุติมา"ดีกรีนางงามดัง กับความรักที่สิ้นสุดไป แต่ทว่ายิ่งถาม ยิ่งเห็นความทุ่มเท่ในความรักของ เอ้ ชุติมา ที่ให้ได้ทุกอย่างทั้งหุ้นส่วน การจัดการสเตทเม้นเพื่อรถบ้าน?

ตำแหน่งอยู่ไม่นานแต่…ความสวยอยู่ตลอดไป "เอ้ ชุติมา" อดีตนางสาวไทย เป็นอีกหนึ่งคนที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย เรียกว่าสวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับอดีตนางสาวไทย ปี 2530 ที่ยังคงมีผลงานให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆในวงการบันเทิง พร้อมเผยชีวิตตอนนี้มีความสุขดี ในแบบที่เรียบง่ายแบบโสดๆ สวยๆ

"เอ้ ชุติมา" เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมกับเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าเวลารักใคร เอ้ จะทุ่มหมดตัวแบบไม่เผื่อใจ กับผู้ชายคนนี้ก็พร้อมตายแทนได้ ซื้อบ้านซื้อรถทำบัตรเครดิตทุกอย่างเป็นชื่อเขา 

เอ้ ยังเล่าเพิ่มว่า "เงินทั้งหมดอยู่ในบัญชีเขา พร้อมเผยมีเรื่องเดียวที่ทำให้ผิดหวังที่สุดในชีวิตก็คือ เรื่องความรัก ครั้งนี้ก็เช่นกัน ทั้งๆ ที่รู้ว่าปลายทางต้อง จบแบบเจ็บๆ แน่นอน แต่ทำไมเธอถึงเลือกที่จะลงใจทุ่มไปแบบสุดตัวกับผู้ชายคนนี้?

และเล่าถึงอาถรรพ์ 6 ปีที่เขาเปลี่ยนไป เขากลายเป็นคนเที่ยวหนักมาก ถึงขั้นที่เธอเคยตามไปนอนเฝ้าในร้านเหล้า นอนรอริมฟุตบาทหน้าบ้าน รอยันหว่าง รอทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมารึเปล่า ถึงขั้นจ้างการ์ดตามจับบ้านเล็ก เจ็บสุดคือกิ๊กเป็นผู้หญิงที่เคยมีปัญหากับเธอมาก่อน ในรายการ Club Friday Show"

'เอ้ ชุติมา'รักมาก ให้ทั้งหุ้นส่วนบริษัท ให้ทั้งสเตทเม้น เพื่อซื้อบ้าน-รถ?

ความรักครั้งนี้ เอ้ รักมากจริงๆ มากจนทุ่มเททุกอย่าง
เอ้ ชุติมา : มากค่ะ เรากระโจนเข้าไปในความรัก เวลารักใครเรารักด้วยหัวใจกระโจนไปกอดเขา พร้อมตายแทนกับคนคนนี้

เอ้ ซื้อบ้านและซื้อรถในชื่อน้องเขา ?
เอ้ ชุติมา : ใช่ค่ะ เอ้ ทำเรื่องสเตทเม้นให้น้องให้น้องทุกอย่างเพื่อให้เดินสเตทเม้นได้สวยแล้วก็ทำให้น้องเป็นหุ้นบริษัทด้วย 

ชีวิตของ เอ้ เรียกว่าประสบความสำเร็จเกือบทุกด้าน แต่มีอยู่หนึ่งด้านคือ ?
เอ้ ชุติมา : หลายๆด้าน เอ้  สำเร็จเนอะแต่มีอยู่ด้านเดียวที่ชีวิตของ เอ้  เฟลมาตลอดคือเรื่องของความรัก เอ้ พูดทุกรายการเลยว่าวันหนึ่ง ว่าน้องเขาจะต้องไปจากเราเพราะว่าน้องกับเราแตกต่างกัน 31 ปี เขาก็ต้องมีชีวิตของเขา แต่ไม่รู้ว่าจะเร็วขนาดนี้ 

'เอ้ ชุติมา'รักมาก ให้ทั้งหุ้นส่วนบริษัท ให้ทั้งสเตทเม้น เพื่อซื้อบ้าน-รถ?

ทำไมเราเลือกลงไปในทางนี้ทั้งๆที่เราเห็นอยู่แล้วว่าจบแบบนี้ ?
เอ้ ชุติมา : ก็เพราะว่า  …?

รวมเวลาแล้วอยู่ด้วยกันมานานแค่ไหน ?
เอ้ ชุติมา : 6 ปีกว่า ปีที่ 6 เนี่ยเป็นปีที่เขาเที่ยวหนักมาก เที่ยวยันสว่างเลยค่ะ กำลังลังหนักเข้าหนักเข้า เอ้ ต้องแบบไป รอเขาตามร้านคาราโอเกะ แล้วเราก็ต้องต่อเก้าอี้ เอาเก้าอี้ที่คนนั่งสี่ตัวแล้ว เอ้ นอนในร้านเผื่อรอเขาพอหลังๆหนักเข้าๆก็ไปนอนตามปั้ม เราก็ไปรอตามริมฟุตบาท เราก็ออกไปนั่งรอทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเขาจะกลับหรือเปล่า

และถึงขนาดที่ เอ้ ต้องจ้างการ์ดตามสืบ เพราะอะไร ?
เอ้ ชุติมา : ที่ เอ้ ทนไม่ได้เพราะเรื่องผู้หญิง เป็นอะไรไม่รู้ค่ะทุก 6 โมงเย็น จะต้องเอารถออกไปขับรถเล่นถามว่า 6 โมงเย็นขับรถไปไหนจน เอ้ ต้องจ้างการ์ด เอ้ค่ะ ตามไปดูเขาในที่สุดแล้วผู้หญิงที่เคยมีปัญหากับ เอ้ เมื่อ ปีก่อนที่ออกข่าวค่ะทุกวันนี้ก็เป็นกิ๊กกับเขาแล้วก็อยู่ด้วยกันสองวันเต็มๆ เราก็แบบคืออะไร ?? เราก็พยายามแบบบอกเขาต้องกลับบ้านนะ พยามทำทุกอย่างให้เขากลับมาก็บอกเขาว่าอย่าไปผูกพันอะไรกับคนกลางคืนมากติดโรคขึ้นมามันจะไม่คุ้ม

มาถึงในวันที่ตัดสินใจตัดใจ 
เอ้ ชุติมา : วันสุดท้ายที่ทำใจเลิกเป็นวันที่ เอ้ ทรมานที่สุดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า ชุติมา จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ซ้ำอีกทำไมเขาไม่มองว่าเราเป็นที่หนึ่ง เรากลายเป็นตัวสำรอง เฉยเลยเราก็รู้สึกว่าเราไม่มีค่าอะไรก็ตามที่อยู่เราไม่มีค่า เอ้ จะรู้สึกแย่ ขอเลิกกันไปเลย 100 รอบ เขาคงคิดว่าตลกมันคิดว่าเราไปไม่ได้เพราะเรารักเขา แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ เอ้ ตัดใจจริงๆ ขึ้นไปนอนบนอกเขาเลยนะ ขอจับมือได้ไหม (ร้องไห้) 

เจอกับความผิดหวังในเรื่องของความรักก็หนัก อะไรที่ทำให้ ยังคงยืนหยัดเป็นสาวสวยอยู่แบบนี้
เอ้ ชุติมา : คือกำลังใจจากครอบครัวค่ะ คุณพ่อคุณแม่เป็นอะไรที่สำคัญที่สุดเขาก็แบบเป็นกำลังใจให้เราไม่เป็นไรนะลูก คือ เข้าใจเขาจะไม่ห้ามค่ะ เวลาที่มีแฟนถ้าลูกรักเราก็รักด้วย ขอบคุณ ขอบคุณทุกคนจริงๆที่อยู่ข้าง เอ้ และไม่เคยทิ้ง เอ้ เลยในเมื่อทุกคนรัก เอ้ ขนาดนี้ เอ้ ก็จะรักตัวเองแล้ว เมื่อก่อนตอนไม่มีเขาทำไมเราอยู่ได้

'เอ้ ชุติมา'รักมาก ให้ทั้งหุ้นส่วนบริษัท ให้ทั้งสเตทเม้น เพื่อซื้อบ้าน-รถ?

'เอ้ ชุติมา'รักมาก ให้ทั้งหุ้นส่วนบริษัท ให้ทั้งสเตทเม้น เพื่อซื้อบ้าน-รถ?

'เอ้ ชุติมา'รักมาก ให้ทั้งหุ้นส่วนบริษัท ให้ทั้งสเตทเม้น เพื่อซื้อบ้าน-รถ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ