บันเทิง

'เสก โลโซ' ซัดแหลก ก็อปปี้โชว์ เถื่อน หยาบคาย ถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสก โลโซ" ซัดแหลก "ก็อปปี้โชว์" เถื่อน หยาบคาย จนคนดูเข้าใจผิดคิดว่าเป็น เสกตัวจริง ถูกแฟนเพลงด่าเละ ถ้าไม่หยุดพฤติกรรมเถื่อน ดำเนินคดีแน่

ทำเอา ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ถึงกับไม่ปลื้ม หลังเจอ "ก็อปปี้โชว์" คนที่เลียนแบบศิลปิน แสดงคอนเสิร์ตด้วยกิริยาไม่เหมาะสม ปีนเสา พูดคำหยาบ โดยเพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ พร้อมเขียนข้อความว่า "แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก "เสก โลโซ" เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "ก็อปปี้โชว์" หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย 

ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิด คิดว่าเป็น "เสก โลโซ" ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์ และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น 

 

คณะผู้ดูแลศิลปิน "เสก โลโซ" รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ "เสก โลโซ" อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัว พี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี "เสก โลโซ" เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม

 

จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั่น เราจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุดทุกคน รักกันต้องให้เกียรติกันครับ ขอขอบคุณ คณะผู้ดูแลศิลปิน "เสก โลโซ"

"เสก โลโซ" ซัดแหลก "ก็อปปี้โชว์"

ใครมีข้อมูลอะไรนอกเหนือจากนี้ไหมครับ คอมเมนต์มาได้เลยนะครับ ทั้งลิ้งค์ คลิปวิดีโอ โพสต์และคอมเมนต์ที่เสียหาย ขอหลักฐาน รบกวนช่วยส่งมาในคอมเมนต์ให้ด้วยครับ ก็อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน

 

  1. หนุ่ม หนุมาน คนที่ก็อปปี้เสก และพี่ปู พงศ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมาๆ ล้มกลิ้งบนเวที พี่ตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัว ok ขึ้น แต่ต้องควบคุมการโชว์ให้ภาพลักษณ์ที่ดี ออกมาบ้างไม่ใช่โชว์แต่ภาพลักษณ์ที่เป็นลบหมดขนาดเนี่ยทุกคนเลย
  2. เบียร์ เสก ก็อปปี้โชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตีน ดูดบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สาสสส ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ มันเป็นการล้อเลียนที่เสื่อมเสียเกียรติศิลปินมากไอ้ตัวนี้ กำลังคิดอยู่จะฟ้องไหมหรือจะใจดี
  3. ไอ้คนนี้ ที่มีปัญหาล่าสุด ที่ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ ฟ้องแน่นอน หลายครั้งแล้ว

"เสก โลโซ" ซัดแหลก "ก็อปปี้โชว์"

"เสก โลโซ" ซัดแหลก "ก็อปปี้โชว์"

"เสก โลโซ" ซัดแหลก "ก็อปปี้โชว์"

"เสก โลโซ" ซัดแหลก "ก็อปปี้โชว์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ