บันเทิง

'ปราง กัญญ์ณรัณ' รับงานร้องเพลง หวั่นเจอแบบ 'เอ๊ะ จิรากร' วอนอย่าตบหน้าหนู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง กัญญ์ณรัณ" วาเลนไทน์นี้ โสด 100 % รับเหงาหนัก ถึงขั้นขอตามเพื่อนที่จะไปฮันนีมูน ทั้งที่ในใจรู้ว่าไปแล้วจะเศร้ามาก ช่วงหลังรับงานร้องเพลงมากขึ้น หวั่นเจอเหตุแบบ "เอ๊ะ จิรากร" วอนอย่าตบหน้าหนู เพราะยังต้องใช้หน้าถ่ายละคร

ยิ่งโสด ยิ่งสวย สำหรับนักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลังเลิกกับแฟนหนุ่ม "โต้ง ทูพี" ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 10 ปี แถมทั้ง 2 จะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ไปต่อไม่ได้ โดยบอกเหตุผลว่า เป็นความสัมพันธ์ที่ละเอียดอ่อน งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่า โสดมาพักใหญ่แล้ว แถมสวยขนาดนี้ มีหนุ่มๆมาจีบบ้างหรือยัง สบโอกาสเจอปราง ที่งานมินิคอนเสิร์ต Meet & Greet 19 Years Anniversary Slim Up Center Shine Your Light on เซ็นทรัลลาดพร้าว ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้สักหน่อย 

 

ซึ่งเธอบอกว่า "ไม่สามารถบอกได้ว่า โสดเท่ากับงานเยอะ แต่ความจริงมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ถามว่าเริ่มเหงาไหม มีบ้างนิดหน่อย วาเลนไทน์นี้ จะเป็นวาเลนไทน์แรกที่ไม่รู้จะไปไหน มานั่งคิดตารางงานยังว่าง จะทำยังไงดี แล้วคือเพื่อนๆ รุ่นเราแต่งงานกันหมดแล้ว ในใจก็อยากจะบอกความรักนิดนึงก็ดีค่ะ แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นค่ะ ก็แฮปปี้แหละ แต่คือครอบครัวเป็นห่วงแล้ว วาเลนไทน์ก็ลุ้นๆ อยู่ว่าเราจะทำอะไรดี ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพื่อนๆ ทุกคนคือมีแฟนกันหมดเลย มีครอบครัวกันทั้งนั้นแล้วด้วย

นี่ปรางถึงขั้นจะไปฮันนีมูนกับเพื่อนที่แต่งงานแล้วด้วยนะ ขอเขาไปเที่ยวด้วย นี่คือเรื่องจริงเลยนะ เพื่อนจะไปฮันนีมูนที่ฝรั่งเศส ปรางก็ขอไปด้วย ก็บอกเพื่อนว่าฉันถ่ายรูปสวยนะ เอาจริงๆ มันก็คงเศร้ามาก ฝรั่งเศสเป็นเมืองที่สุดแสนจะโรแมนติก แต่ไม่รู้จะไปเที่ยวกับใครไง คือไปกับครอบครัวตัวเองก็ไปได้ แต่มันก็จะอีกฟีลนึง เราอยากไปเที่ยวแบบลุยๆ พ่อแม่เราไม่ไหวแล้วไง ก็ไม่รู้นะจะยังไง แต่เพื่อนอนุญาตให้ไปด้วยได้ ก็ขอบคุณเพื่อนมากๆ (หัวเราะ)

"ปราง กัญญ์ณรัณ"

ถามว่าเรื่องหัวใจเปิดไหม เราเปิดนะ จริงๆ มีคนแนะนำเข้ามาเยอะ แต่เราก็เรื่องเยอะไง คือไม่ชอบให้ใครมาแนะนำ อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า อยากให้เขาได้รู้จักเรา ชอบที่เราเป็นเรา ถ้าเป็นคนอื่นที่เขาแนะนำมาเขาอาจจะเห็นเราแค่ในรูปตามสื่อ แล้วคนที่อยากจะเจอเราจะต้องไปเจอที่ไหนดี ต้องไปเจอตามกองถ่าย อาจจะต้องแอบไปสมัครเป็นช่างไฟ ก็ดูมีเรื่องราวดีนะคะ ขอเจอหน้ากันก่อนเห็นโปรไฟล์ วาเลนไทน์นี้ไม่มีใครให้กุมมือ กุมมือเพื่อนไปก่อน

 

ส่วนที่เราพูดว่า "หน้าสดไม่ตกใจ" ตอนสัมภาษณ์ แล้วคนเอาไปแชร์เยอะ ตลกมาก คนชอบมาก คือปรางก็ไม่คิดว่ามันจะขนาดนั้น พอพูดไปแล้วเราก็แอบรู้สึกว่ามันจะดีหรือเปล่า จะไปกระทบคนอื่นหรือเปล่าแต่กลับกลายเป็นว่าคนชอบ ปรางก็เลยยิ่งต้องรักษาหน้าสดให้ดีๆเลย (หัวเราะ) วาเลนไทน์ปีนี้ก็ยังคงคอนเซปต์หน้าสดไม่ตกใจเหมือนเดิม วาเลนไทน์นี้โสด 100% ค่ะ"

 

ทั้งบอกว่า ช่วงนี้รับงานร้องเพลงมากขึ้น หวั่นเจอเหตุการณ์แบบ "เอ๊ะ จิรากร" ว่า "หนูเห็นข่าวแล้วค่ะ ที่โจอี้โดน หรือใครโดน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียส คนที่เขาขึ้นไปร้องเพลง เขาขึ้นไปตั้งใจทำงานเพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ แต่มาเจออะไรแบบนี้ โชคดีที่ปรางยังไม่เคยเจออะไรแปลกๆแบบนี้ อาจเพราะแฟนคลับปรางเป็นฟิวน่ารัก

 

ช่วงนี้มีข่าวแบบนี้บ่อย ก็กลัวเหมือนกันนะคะ อย่ามาตบหน้าหนูนะคะ หนูต้องใช้หน้าถ่ายละคร หนูไม่ได้เป็นนักร้องอย่างเดียว บางทีมันเป็นเรื่องหน้างานจริงๆ เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างเวลามีคนมาขอถ่ายรูป เราก็ไม่รู้ว่าใครจะอะไรยังไง ก็อยากฝากไว้ว่า สำหรับคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ไม่ว่าจะทำโดยตั้งใจหรือขาดสติ มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง"

"ปราง กัญญ์ณรัณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ